ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลดีใจอบิดัลกลับลงสนามได้อีกครั้ง

ปูโยลดีใจอบิดัลกลับลงสนามได้อีกครั้ง

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

การ์เลส ปูโยล กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยิ้มหน้าบานหลังได้ข่าว เอริค อบิดัล ดาวเตะจอมเก๋าเลือดน้ำหอม ได้รับไฟเขียวจากหมอให้กลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว มั่นใจการได้แข้งฝรั่งเศสรายนี้กลับมาจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่าตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ เอริค อบิดัล กองหลังชาวฝรั่งเศส จะได้กลับมาสู่ทีมตัวจริงแห่งถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง หลังได้รับอนุญาตจากทีมแพทย์ของสโมสรเรียบร้อยแล้ว

แบ็กซ้ายวัย 33 ปี ไม่ได้ลงเล่นมาเป็นเวลานานถึง 10 เดือน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเพื่อปลูกถ่ายตับเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว ทำให้มีข้อสงสัยว่า เจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหรือไม่ ก่อนที่ล่าสุดจะได้ข้อชัดเจนว่า ดาวเตะน้ำหอมสามารถคืนสู่ทีมชุดใหญ่ของ "บาร์ซ่า" ได้แน่นอน

ปูโยล ยอมรับว่าการที่ อบิดัล กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะจะทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แข็งแกร่งขึ้นหลายเท่า "วันนี้ถือเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับชาวบาร์เซโลนิสต้าและสโมสรของเรา อบิดัล พร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง การได้เขากลับมาจะทำให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »