ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่ได้ทีจวกกลับนักวิจารณ์หยามมิลาน

แบร์ลุสโคนี่ได้ทีจวกกลับนักวิจารณ์หยามมิลาน

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบริหารของ เอซี มิลาน จวกกลับบรรดานักวิจารณ์ที่หยาม "รอสโซเนรี่" หมดสภาพตั้งแต่ต้นซีซั่นนี้ หลังทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พวกเขากลับมาแล้ว โดยฟอร์มในลีกก็พัฒนาขึ้น ขณะที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เพิ่งสอย บาร์เซโลน่า 2 ตุงนัดแรก แนะควรระมัดระวังเรื่องการคาดเดาซะบ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวจะหน้าแหก

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ทีขอเอาคืนด้วยการสวนกลับบรรดาคำวิจารณ์ต่างๆ นานาที่ปรามาส "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังทีมรักทำผลงานช็อกโลกจัดการอัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังจากที่ มิลาน เสียนักเตะชั้นนำไปหลายคนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้งฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ ทำให้พวกเขาโดนดูถูกว่าไม่มีทางประสบความสำเร็จแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทัพ "รอสโซเนรี่" ค่อยๆ กลับมาทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้ขยับอันดับมาอยู่ที่ 3 ของลีก ก่อนจะโชว์ฟอร์มแจ่มจัดการทีมเต็ง 1 แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสุดยอด

แบร์ลุสโคนี่ แสดงความเห็นว่า "เมื่อคืนที่ผ่านมา เราปราบ บาร์เซโลน่า ทีมที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก วันนี้เราอยู่อันดับ 3 ในลีก และสามารถที่จะขยับอันดับขึ้นไปอีกได้ ในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลนี้ทีมไม่มีความหวังแล้ว บางคนบอกว่าเราต้องเจอกับความยากลำบากในการที่จะอยู่รอด แต่บางทีคนเหล่านั้นต้องหัดมีความรอบคอบในการคาดเดาของพวกเขาซะบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »