ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไนกี้รังสรรค์ฉลามชลย้อนยุค ประกาศศักดาสู่แชมป์ไทยลีก

ไนกี้รังสรรค์ฉลามชลย้อนยุค ประกาศศักดาสู่แชมป์ไทยลีก

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าชั่วโมงนี้ หนึ่งในปัจจัยที่ถือเป็นสิ่งเร้าที่ช่วยสร้างความตื่นตัวของกระแสบอลลีกไทยที่แฟนบอลมักพึงกระทำ คงหนีไม่พ้นเรื่องของการสะสมชุดแข่งขันทีมรักของแต่ละปี

เชื่อเลยว่าคนที่เป็นแฟนคลับสโมสรใดก็ตาม อย่างน้อยที่สุดคนๆ นั้นจะต้องควักกระเป๋าสตางค์ของตัวเอง(หรืออาจจะของแฟน) เพื่อใช้จับจ่ายเลือกซื้อชุดแข่งขันของทีมที่รักมักที่ชอบเอาไว้ใส่เพื่อประกาศศักดาว่าข้านี้แหละคือแฟนพันธุ์แท้

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อดีตแชมป์ไทยลีก 2007 สร้างความชัดเจนเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนคลับอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องของยูนิฟอร์มชุดแข่งขันที่ปรากฏ

ย้อยกลับไปเมื่อฤดูกาล 2012 ชลบุรี เอฟซี ตกลงปลงใจจับมือกับ "ไนกี้" แบนด์กีฬาระดับโลกเพื่อร่วมพันธมิตรผลิตชุดแข่งขันด้วยสนนสัญญา 3 ปีเต็ม ซึ่งในซีซั่นที่ผ่านมา "ฉลามชล" ได้ฤกษ์ใช้ชุดแข่งขันภายใต้แบนด์ไนกี้เป็นครั้งแรกและยังเป็นทีมเดียวในศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่ใช้แบนด์ไนกี้อีกด้วย

ไนกี้ คือผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกและผลิตภัณฑ์กีฬาฟุตบอล ได้ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ในการสนับสนุน ชลบุรี เอฟซี ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของไนกี้ในการเข้ามาสนับสนุนทีมฟุตบอลในระดับสโมสรของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยที่ไนกี้ได้เล็งเห็นว่าทัพฉลามชลมีศักยภาพและความพร้อมที่จะก้าวไปทัดเทียมกับสโมสรฟุตบอลในระดับนานาชาติ เนื่องจากมีความพร้อมในด้านการบริหารจัดการอย่างเป็นมืออาชีพ และมีประวัติศาสตร์ความสำเร็จมายาวนาน ตลอดจนมีส่วนในการพัฒนารากฐานให้แก่วงการฟุตบอลไทยอย่างจริงจังมาโดยตลอด

ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่างไนกี้ และสโมสรชลบุรี เอฟซี มีระยะเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปี 2557 โดยทีมฟุตบอลที่ลงแข่งขันในนามสโมสรชลบุรี จะสวมชุดแข่งขันของไนกี้ลงสนามในทุกรายการที่ได้รับการรับรองจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียโดยรวมทั้งยังสนับสนุนเครื่องแต่งกายอื่นๆ รวมทั้งอุปกรณ์ให้แก่ทีมนักเตะ ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ทีมด้วย 

ชุดทันสมัยย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง ผลงานตลอดรอบปี 2012 ของชลบุรี เอฟซี ภายใต้การนำทัพผู้จัดการมากฝีมืออย่าง "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ถือว่าไม่ขี้เหร่แต่อย่างใด ทั้งการคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก, รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก, เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศโตโยต้า ลีก คัพ ส่วนสโมสรเอเชียถ้วยเล็กอย่างเอเอฟซี คัพสามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

หนนี้ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ชลบุรี เอฟซี ต้องดีกว่าเดิมและดีกว่าเก่า ไม่เว้นแม้กระทั่งชุดแข่งขันภายใต้แบนด์ไนกี้!!!

แดดร่มลมตกช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. 56 ถือเป็นวันฤกษ์งามยามดีของเหล่าสาวก "ฉลามชล" กับการได้เห็นวันที่ทีมรักเปิดตัวชุดแข่งขันรูปโฉมใหม่ 2013 งานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี รวมถึง น.ส. พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทไนกี้ ประเทศไทย จำกัด พร้อมแขกผู้มีเกียรติและเหล่ากองเชียร์ฉลามชลราวกว่า 3,000 ชีวิตร่วมติดตามอย่างคับคั่ง   

สำหรับชุดเหย้าของชลบุรี เอฟซี ในปีนี้มีการเลือกใช้เฉดสีเหมือนกับชุดแข่งขันในปี 2550 หรือศึกไทยลีก 11 ที่ ชลบุรี เอฟซี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ไทยลีกเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงเป้าหมายหลักของสโมสรในปีนี้ที่จะขอนำถ้วยแชมป์กลับมาสู่ชลบุรี สเตเดี้ยม อีกครั้งให้จงได้ ทั้งนี้นอกจากจะมีการเปิดตัวชุดแข่งขันของสโมสรชลบุรี เอฟซี ประจำฤดูกาล 2013/2014 แล้ว ไนกี้ยังได้มีเปิดตัวแคมเปญ "ประกาศศักดาเพื่อสื่อถึงความความฮึกเหิมและกระหายชัยชนะของนักเตะยามลงสนามในชุดแข่งขันของสโมสร     

โดยชุดแข่งขันของทีมฉลามชล จะแบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ ชุดแข่งขันทีมเหย้าที่เป็นชุดแข่งขันหลักของสโมสร ซึ่งจะมีลายทางสีฟ้าสลับสีน้ำเงิน โดยมีลักษณะเด่นที่ตรงคอเสื้อที่มีลักษณะคอปกแบบพับในสไตล์ย้อนยุค  พร้อมกับมีโลโก้ไนกี้สีดำที่บริเวณอกเสื้อด้านขวา บริเวณอกเสื้อส่วนกางเกงชุดทีมเหย้าเป็นสีฟ้า  ส่วนชุดทีมเยือน จะมีลายสีแดงไล่เฉดสีขาวจากบนลงล่าง พร้อมกับกางเกงสีขาว ชุดแข่งขันสีที่ 3 จะมีสีเทาอ่อนไล่เฉดสีขาวจากบนลงล่าง กางเกงสีขาว โดยชุดแข่งขันทั้ง 3 ชุดนี้ใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยี ไนกี้ ไดร-ฟิต ที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าไม่เกาะร่างกายเวลาเปียก เพื่อให้นักเตะรู้สึกแห้งสบาย และเคลื่อนไหวได้คล่องตัวตลอดเวลา

ในส่วนของเสื้อแข่งขันของสโมสรชลบุรี เอฟซี จะว่างจำหน่ายในราคา 1,090 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขาสยามเซ็นเตอร์, สาขา เซ็นทรัล ชลบุรี, ร้านนกแก้ว, ร้านอาริ ฟุตบอลคอนเซ็ปต์ สโตร์, ร้าน เอฟบีที และร้านซูเปอร์สปอร์ต หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ไนกี้ได้ที่เว็บไซต์ nikefootball.in.th หรือที่facebook.com\nikefootballTH...รับประกันความพึงพอใจ งานนี้ใครเป็นสาวกฉลามชลห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »