ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แอร์ฟอร์ซเปลี่ยนชื่อได้เอวิเอทุ่มหนุนแถลง27ก.พ.

แอร์ฟอร์ซเปลี่ยนชื่อได้เอวิเอทุ่มหนุนแถลง27ก.พ.

Posted 23/02/2013 by goal.com

 

เอวิเอ ทุ่มหนุน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด พร้อมเปลี่ยนชื่อสโมสรใหม่ ประธานสโมสรเตรียมแถลงข่าว 27 ก.พ.นี้แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด สโมสรเก่าแก่ของประเทศไทย บรรลุข้อตกลงกับ บริษัท เอวิเอ แซทคอม จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอากาศยานระดับโลกในการเป็นพันธมิตรธุรกิจสโมสรฟุตบอล พร้อมเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น "สโมสรแอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี"

อินทรีทัพฟ้า ตัดสินใจใส่ชื่อของสปอนเซอร์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชื่อทีมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรที่ยาวนานถึง 76 ปี อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของการสนับสนุนในครั้งนี้

พล.อ.ท.อานนท์ จารยะพันธุ์ ประธานสโมสร ได้กล่าวว่า "เอวิเอ เป็นผู้สนับสนุนสโมสรของเราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เป็นทั้ง เพื่อน และเป็นทั้งผู้มีอุปการคุณที่ช่วยให้การบริหารกิจการต่างๆอย่างราบรื่น ปีนี้เป็นที่น่ายินดีที่ เราทั้งสองจะร่วมกันยกระดับความสัมพันธ์นี้ขึ้นมา อีกขั้นหนึ่งด้วยการเข้ามาเป็นไทเทิลสปอนเซอร์ หรือผู้สนับสนุนด้านชื่อสโมสร จากแอร์ฟอร์ซ เป็น แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี"

"ผมมั่นใจว่าการยกระดับความสัมพันธ์ทางธุรกิจนี้ จะส่งผลดีต่อการบริหารสโมสร ต่อการพัฒนาเยาวชน ผ่านโครงการต่างๆที่เราและเอวิเอจะทะยอย นำมาเปิดตัวต่อสาธารณชนในเวลาอันใกล้นี้ อีกทั้งจะส่งผลดีอย่างมากในการพัฒนาทีมนักเตะต่างๆให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น เพียงพอที่จะบรรลุเป้าหมายในการกลับไปลุ้นขึ้นชั้นสู่ไทยลีก และนั่นก็จะเป็นเป้าหมายสูงสุดของสโมสรควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคม ซึ่งผมต้องขอขอบคุณบริษัท เอวิเอ เป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือครั้งนี้" พล.อ.ท.อานนท์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้รายละเอียดต่างๆและการแถลงข่าวไทเทิลสปอนเซอร์ "แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี" จะมีขึ้นในวันเดียวกับการแถลงข่าวประจำปีของสโมสร วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14.00น. ที่ห้องวิภาดา จิตรโภชนาพาร์ก ถ.พหลโยธิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างฮา!แข้งปราสาทจัดคลิป"ฮาร์เล็ม เชค"หลุดโลกก่อนชิงถ้วยก.
    ขุนพลปราสาทสายฟ้าไม่หลุดกระแสจัดคลิปการเต้นสุดฮิต "ฮาร์เล็ม เชค" แบบหลุดโลกที่เชื่อว่าทุกคนจะคาดไม่ถึง ก่อนทำศึกนัดชิงชนะเลิศถ้วยก. กับเอสซีจี เมืองทอง วันนี้นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลดปล่อยความเครียดก่อนดวลแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ช่วงเย็นวันนี้ โดยการรวมพลโชว์การเต้นสุดฮิต "ฮาร์เล็ม เชค" ซึ่งหนุ่มๆแต่ละคนจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว
  • เมินปราสาท! ผอ.กิเลนยกฉลาม-มังกรคู่แข่งแย่งแชมป์
    ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ออกปากยก ฉลามชล และ มังกรไฟ เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ โดยเชื่อว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเป็นรองสองทีมข้างต้นรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มองว่า ชลบุรี เอฟซี จะเป็นต่อสู้ที่สำคัญในการท้าชิงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ส่วนอีกทีมหนึ่งก็คือ บีอีซี เทโรศาสน พร้อมกาชื่อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะเชื่อว่าจะประสบปัญหาในการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่
  • ไม่ได้หนี! เทโรยันเต็มใจให้เคลตันเทสต์อัล ซาดด์
    บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเต็มใจให้ เคลตัน ซิลวา กองหน้าคนสำคัญไปทดสอบฝีเท้ากับ อัล ซาดด์ ไม่ใช่การหนีออกไปโดยพลการ
  • เอกซเรย์ฟอร์ม!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
    ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ถ้วยเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ที่พระราชทานโดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อีกเช่นเคยซีซั่นนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »