ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู"เมื่อยามรัก "โน้ต" เพียบพร้อมบริบูรณ์

"ปู"เมื่อยามรัก "โน้ต" เพียบพร้อมบริบูรณ์

Posted 24/02/2013 by สยามบันเทิง

 

เดินตามรอยนางเอกรุ่นพี่แทบจะทุกสเต็ปกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวยเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ทั้งเรื่องงานก็ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แบบไม่มีผิดเพี้ยน แถมในอดีต อั้ม คือ ไอดอล อีกต่างหาก ส่วนในเรื่องของความรักก็เลือกวิถีการแสดงตัวได้ใกล้ๆ กันอีก โดยเฉพาะล่าสุดที่เริ่มเปิดตัวหวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในอินสตาแกรม ในเวลาไล่เลี่ยกับ สาวอั้ม โพสต์ภาพหวานคู่ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ต่างกันแค่ใช้ข้อความสื่อความหวาน แต่ยังไม่มีรูปคู่ให้เห็นกันจะจะ


ซึ่ง ปู-ไปรยา ได้เปิดใจถึงความพิเศษกับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่ลงรูป โน้ต พร้อมข้อความหวานในอินสตาแกรมว่า “ผู้ชายคนนี้อบอุ่นที่สุดในโลกเลย ขอบคุณในวันดีๆ ที่ผ่านมา และที่คอยทำให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตน้องค่ะ Happy Valentine Day ka @ notevises” ส่วนทางด้านของ หนุ่มโน้ต ก็ลงรูปเสี้ยวหน้าของตนพร้อมกับมือที่จูง ปู-ไปรยา พร้อมกับข้อความว่า “This hand never let you down” ในงานที่มาร่วมเดินแฟชั่นในงาน “Beauty Body Secret 2013 : Summer of Love” ที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันก่อนว่า


“เมื่อวานก็เป็นวันวาเลนไทน์ ก็เป็นวันพิเศษแห่งปี ก็มีนิดหน่อย ก็ตามที่เห็นแหละค่ะ พี่เค้าเป็นคนน่ารัก คนอื่นไม่ค่อยรู้จักพี่เค้า แต่ปูรู้จักพี่เค้าค่อนข้างสักพักนึงแล้ว และพี่เค้าเป็นคนนิสัยดี ซึ่งจริงๆ ตัดสินใจลงรูปก็เพราะว่ามันเป็นวันพิเศษ นานๆ ทีเราทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็มีความหมาย ถามว่าเค้าก็เป็นคนพิเศษมั้ย ก็ตามที่เห็นแหละค่ะ ถามว่า เรียกแฟนได้เต็มปากมั้ยเนี่ย ก็อย่างที่เห็นแหละค่ะ จริงๆ ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด ก็ทำตัวตามปกติค่ะ ถามว่าลงรูปได้บอกว่าพี่โน้ตมั้ย บอกค่ะ ก็มันลงไปแล้วก็น่าจะโอ.เค.เนอะ”


เมื่อถูกแซวว่า ทางโน้ตก็ลงรูป ปู พร้อมบรรยายข้อความหวานเช่นกันว่า ไม่ยอมปล่อยมือไม่ยอมให้ล้ม ในเรื่องนี้ ปู-ไปรยา กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ใช่ค่ะ พี่เค้าก็ลง ถามว่า รู้สึกยังไงเหรอ ก็น่ารักดีค่ะ รู้สึกดี อย่างที่บอก คนเรารู้จักกัน และพาไปในทางที่ดีก็เป็นเรื่องที่ดี แล้วอีกอย่างพี่เค้าเป็นคนนิสัยดี อยากให้ทุกคนรู้จักเค้า เค้าเป็นคนที่เรียบง่ายมาก ก็แบบเพิ่งกลับมาจากอังกฤษ เค้าไปเจอเพื่อนๆ ปู เพื่อนๆ ปูก็ชอบเค้า ส่วนในภาพมือที่จับไม่ให้ล้มมือใครเนี่ย ให้ทายเอาเอง (หัวเราะเขิน)”


กับคำพูดหวานที่เขียนว่า โน้ต เป็นผู้ชายที่อบอุ่นที่สุดในโลกนั้น ปู-ไปรยา กล่าวแบบเขินๆ ว่า “ก็ประมาณนั้นน่ะ (หัวเราะ) เค้าเป็นคนเรียบง่าย ที่จริงเค้าเป็นเด็กนอกมาก่อน เค้าทำงานหนัก แต่เค้าเป็นคนที่แบบผู้ใหญ่แล้วน่ะ เค้าก็เป็นพี่และเพื่อนที่พิเศษค่ะ เพื่อนๆ ปูก็ชอบเค้า เค้าเป็นคนเรียบง่ายมาก ยิ่งรู้จักเค้า เพื่อนปูเป็นคนชิวมาก ไม่มีอะไร และพี่เค้าก็เป็นคนติดดินมาก ไม่ได้มีการแลกของขวัญอะไรกันค่ะ ปูเป็นคนง่ายๆ ค่ะ ทำเรื่องแบบนี้ก็รู้สึกดีแล้ว”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ ทางอั้มก็ลงรูปเปิดตัวหวานที่โพสต์ลงอินสตาแกรมก่อนหน้าปูแค่ไม่กี่นาที ในเรื่องนี้ ปู-ไปรยา กล่าวว่า “อ๋อ..ปูไม่รู้หรอกพี่ เพราะจริงๆ พี่ก็รู้ว่า เรื่องข่าวปูไม่ค่อยได้อ่าน ถามว่าเรื่องนี้ถูกคนเอาไปโยงว่า พี่อั้มก็เปิดตัวรูปแฟน ปูก็เปิดตัวแฟนเหรอ ปูไม่ได้เปิดค่ะ หนูก็ทำตัวแบบคนปกติ ก็วันวาเลนไทน์ก็ทำอะไรเป็นพิเศษ แต่ยังไม่ได้เปิดค่ะ”


นอกจากนี้ ปู-ไปรยา กล่าวอีกว่า เธอและ โน้ต เพิ่งกลับถึงเมืองไทย “ปูเพิ่งกลับมาค่ะ ไปอังกฤษแค่ 2-3 วันค่ะ ปูตั้งใจไปเจอเพื่อนๆ ก็ถือโอกาส ปูอยากให้พี่เค้าเจอเพื่อน จริงๆ เพื่อนปูทำงานกันแล้ว หาเวลาเจอกันยาก จริงๆ ปูเป็นคนที่ไม่เน้นของขวัญ เป็นคนที่ค่อนข้างเรียบง่าย เรื่องเล็กๆ อย่างเช่นได้ใช้เวลากันเพื่อนๆ คนที่เราสนิท คนที่เรามีความรู้สึกดีๆ แต่ไม่ได้ตั้งใจไปฉลองวาเลนไทน์ที่นั่น แต่จังหวะได้พอดี


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะมีโอกาสเห็นรูปคู่ ปู-โน้ต ลงอินสตาแกรมมั้ย ปู-ไปรยา กล่าวทิ้งท้ายว่า “ปูยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เอาแค่พอประมาณ คือเราก็ไม่ได้ปิด ไม่ได้โกหกใคร แต่ก็ทำตัวให้อยู่ในความพอดีดีกว่า (เรียกว่ามีความสุขดีกับความรักมั้ย) คือปูมีความสุขตลอดเวลาค่ะ ปูรู้จักพี่เค้า 2 ปีแล้วค่ะ ปูไปเรียนปีนึง และกลับมา 8 เดือนแล้วค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู-ไปรยา''พาเพลิน นำนางแบบอวดหวิว
    ดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นาทีนี้กำลังเริงร่ารับงานเต็มที่ ล่าสุดเมื่อวันก่อนนำนางแบบสาวหุ่นสเลนเดอร์อวดหวิวโชว์แฟชั่นชุดชั้นในงาน ''บิวตี้ บอดี้ ซีเคร็ท 2013'' ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สร้างความเพลิดเพลินอุราให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นเป็นอย่างดี
  • รหัสลับ ซ่อน"โน้ต"
    เป็นเพราะช่วงหลังนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โพสต์ภาพต่างๆ ลงอินสตาแกรมและมักแท็กภาพให้ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทตลอดๆ ก็เลยถูกจับตามองว่า เป็นช่วงสวีทหวานพร้อมเปิดตัวแล้วนั่นเอง ซึ่งล่าสุดนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในงาน “Central Chinese New Year 2013” ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »