ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ยัน!ผีกำลังฟอร์มหรูใส่เต็มสูบไม่ผ่อน

กิ๊กส์ยัน!ผีกำลังฟอร์มหรูใส่เต็มสูบไม่ผ่อน

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มชัด "ปีศาจแดง" จะไม่มีการผ่อนเครื่องแน่นอน แม้โกยคะแนนทิ้ง แมนฯ ซิตี้ ถึง 15 แต้มเข้าให้แล้ว พร้อมโวตอนนี้นักเตะในทีมทุกคนต่างกำลังท็อปฟอร์ม

ไรอัน กิ๊กส์ ยอดปีกซ้ายประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ทีมยังคงมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ เพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงแม้การบุกไปอัด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง" โกยคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ไกลถึง 15 แต้มแล้วก็ตาม

"สิ่งที่เรากำลังทำอยู่คือ การพยายามเก็บชัยชนะในเกมต่อๆ ไป ซึ่งนั่นแหละ คือสิ่งที่เราสามารถทำได้ เราต้องไม่มองอะไรไปไกล หรือตื่นเต้นกับสิ่งต่างๆ มากนัก ผมคิดว่า สิ่งที่สำคัญสุดตอนนี้คือ เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และนักเตะทุกๆ คนในทีมก็ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ซึ่งนั่นจะทำให้ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) มีขุมกำลังนักเตะขนาดใหญ่ให้เลือกใช้งาน และสามารถปรับเปลี่ยนทีมเพื่อรักษาความสดของตัวนักเตะด้วย"

"ตอนนี้เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีจริงๆ ทั้งผลงานรายบุคคลและผลงานทั้งทีม เราสามารถเก็บชัยชนะในเกมที่เล่นแบบกระท่อนกระแท่นได้, เราสามารถเก็บชัยชนะในเกมที่เล่นได้อย่างสวยหรูได้ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องทำแบบนี้ให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ" ดาวเตะวัย 39 ปี ซึ่งเป็นคนทำประตูปิดท้ายในเกมสอย ควีนส์ปาร์ค ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีโล่ง!เฟอร์กี้แจงอาร์วีพีเดี้ยงไม่หนัก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความเบาใจให้กับบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการระบุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญของทีม ไม่ได้เจ็บหนักจากจังหวะที่ไหลไปชนกับกล้อง ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปทุบ ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อ แข้งวัย 29 ปี น่าจะกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 5 มีนาคมนี้ได้ พร้อมชม ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าที่ช่วยทีมได้ดีอีกครั้ง
  • ควีนส์ปาร์ค 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ไรอัน กิ๊กส์ ยังโชว์ความเก๋าซัดประตูปิดกล่องช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกอัด "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 2-0 เก็บสามแต้มตามคาด พร้อมทิ้ง แมนฯซิตี้ ที่จะลงเตะวันอาทิตย์ไปถึง 15 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ลุงกิ๊กส์ยิงปิด!ผีบุกอัดคิวพีอาร์2-0ทิ้งเรือ15แต้ม
    ไรอัน กิ๊กส์ ยังโชว์ความเก๋าซัดประตูปิดกล่องช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกอัด "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 2-0 เก็บสามแต้มตามคาด พร้อมทิ้ง แมนฯซิตี้ ที่จะลงเตะวันอาทิตย์ไปถึง 15 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556ควีนส์ปาร์ค 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : ลอฟตัส โร้ด ผู้ชม: 18,337 คน"ปีศาจแดง" แมนเ...
  • แซมบ้าโวลั่นพร้อมหยุดฟานเพอร์ซี่
    คริสโตเฟอร์ แซมบ้า กองหลังป้ายแดง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โวลั่นพร้อมหยุดความร้อนแรงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันเสาร์นี้ ยอมรับเป็นนักเตะที่ฉลาด แต่มั่นใจตอนนี้ตัวเองฟิตมากขึ้น และยากที่คนไหนจะเอาชนะได้ รวมทั้งหวังพิสูจน์ว่า "คิวพีอาร์" คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอนในการคว้าตนมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »