ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ารับโอกาสคว้าแชมป์ชปล.เปิดกว้าง

ป๋ารับโอกาสคว้าแชมป์ชปล.เปิดกว้าง

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หลายทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ บอกนอกจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แล้วยังมี เอซี มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่น่ากลัว ยก "เสือเหลือง" มีสิทธิ์เป็นม้ามืดเข้าวินได้เช่นกัน

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า โอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เปิดกว้างให้กับหลายสโมสร หลังจากที่ได้เห็นหลายทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ เอซี มิลาน ที่เปิดบ้านเอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

กุนซือชาวสกอตต์ ที่นำทีมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกของถ้วยใบใหญ่ยุโรป เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวว่า "มันเป็นการแข่งขันที่เปิดกว้างมากๆ ผมชื่นชอบ เอซี มิลาน กับแนวทางการเล่นของพวกเขาในเกมที่เอาชนะ บาร์เซโลน่า ตอนนี้ผมมองไปที่ เอซี มิลาน พวกเขาเป็นทีมคนหนุ่ม ยกเว้นแค่ มัสซิโม อัมโบรซินี่ (อายุ 35 ปี) ผมคิดว่า พวกเขาทำได้เยี่ยมมาก"

 นอกจากนั้น เฟอร์กูสัน ยังรู้สึกหวาดกลัวกับฟอร์มการเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ทำผลงานได้เยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลัง "เสือใต้" บุกมาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ส่วน "เสือเหลือง" บุกไปเสมอ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค 2-2 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

 "บาเยิร์น มีความสามารถในการแข่งขันเสมอ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสเป็นม้ามืด ฟอร์มการเล่นในยุโรปของพวกเขามีความยอดเยี่ยม พวกเขาอาจไม่ได้สนใจกับผลงานในลีกมากนัก คุณมีสองทีมจากสเปน รวมทั้ง บาเยิร์น, ดอร์ทมุนด์ และ เอซี มิลาน ที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ มันเป็นการแข่งขันที่สูสีกันมากในปีนี้" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »