ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้โชว์ล่ำ-รวย!สั่งทำภาพโป๊ตัวเองแปะผนังห้อง

โด้โชว์ล่ำ-รวย!สั่งทำภาพโป๊ตัวเองแปะผนังห้อง

Posted 25/02/2013 by siamsport

 

ใครที่แวะไปบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ต้องได้อึ้งกันเป็นแถบๆ แน่ เมื่อแข้งวัย 28 ปี สั่งทำภาพตอนที่ตัวเองโป๊ไซส์บิ๊กเบิ้ม ให้เอาไปแปะโชว์ที่ผนังห้อง แถมยังสร้างความหรูให้กับรังนอนของตัวเอง ด้วยการใส่อะไรไปอีกหลายต่อหลายอย่าง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โชว์ความหรูหราระดับ 5 ดาวอีกครั้ง เมื่อเขาสั่งทำภาพของตัวเองตอนโป๊ไซส์บิ๊กเบิ้ม แล้วให้เอาไปติดบนผนังห้องที่บ้านของเขาในกรุงมาดริด ประเทศสเปน

ทั้งนี้นอกจากจะมีภาพอวดกล้ามที่เรียกเสียงซี้ดจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้ทั่วแล้วนั้น ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังเอาเปียโนไปวางบังตรงเป้าอีกต่างหาก ขณะเดียวกัน ในบ้านสุดหรูของเขาที่กรุงมาดริดก็ยังมีตู้ปลา และติดกระจกตรงเพดานห้องด้วย

ด้านสถาปนิกที่ออกแบบบ้านหลังนี้ให้กับอดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงการสร้างบ้านหลังนี้ว่า "คริสเตียโน่ มีภาพทุกภาพเท่าที่คุณจะนึกออกเลยล่ะ ทำไมเขาถึงอยากให้มีเปียโนอยู่ด้วยน่ะเหรอ? ผมคิดว่า มันคงเป็นเรื่องของการที่ใครบางคนไม่มีอะไรบางอย่างในตอนที่เป็นเด็กล่ะมั้ง เขาคงได้เห็นเปียโนในบ้านของคนรวยสักคนใน ไมอามี่ ไวซ์ (ภาพยนตร์ชื่อดังเมื่อปี 2006) แล้วคิดว่า เขาควรมีอย่างนั้นบ้างเหมือนกันนั่นแหละ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »