ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลสดุดี! กิ๊กส์ นักเตะสุดมหัศจรรย์

ราฟาเอลสดุดี! กิ๊กส์ นักเตะสุดมหัศจรรย์

Posted 25/02/2013 by goal.com

 

ราฟาเอล ดา ซิลวา สดุดี ไรอัน กิ๊กส์ ว่าเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ที่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้วัยย่าง 40 ปีแล้ว พร้อมเผยปีกพ่อมดเป็นที่ปรึกษาของแข้งดาวรุ่งในทีมด้วย


ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็คขวาจอมบุกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสดุดี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ว่าเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแม้จะอยู่ในวัยใกล้ 40 ปีแล้ว

กิ๊กส์ วัย 39 ปี เพิ่งทำประตูปิดท้ายให้ปีศาจแดง บุกเอาชนะ คิวพีอาร์ 2-0 ถึง ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจน ราฟาเอล ผู้ทำประตูแรกให้ทีมในนัดเดียวกันยกย่องว่าปีกจอมเก๋าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย

"ไรอัน เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมาก ทุกนัดที่เขาลงสนามคุณจะเห็นเขาทำงานหนัก ยิงประตู และจ่ายบอลสวยๆ ได้ตลอด เราเห็นสิ่งแบบนี้มาหลายร้อยครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย" ราฟาเอล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขามีประสบการณ์มากมาย เมื่อคุณรู้สึกแย่ เขาจะเข้ามาช่วยคุณทันที โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นนักเตะดาวรุ่ง บางครั้งนักเตะอายุน้อยหลายคนเจอช่วงเวลาที่ลำบาก เขาจะคอยช่วยและแนะนำว่าควรทำอย่างไร เขาเป็นคนที่น่าเคารพมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »