ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กหวั่นอากาศหนาวทำพิษเกมเอซีแอลกับเซนได

แต็กหวั่นอากาศหนาวทำพิษเกมเอซีแอลกับเซนได

Posted 25/02/2013 by goal.com

 

โค้ชแต็ก ยอมรับหวั่นใจกับสภาพอากาศที่หนาวเหน็บของเมืองเซนไดจะกระทบกับเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เตรียมพบ เวกัลตะ เซนได วันพรุ่งนี้ โดยช่วงเช้าจับนักเตะมาเล่นหิมะเพื่อปรับสภาพ

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับหนักใจกับสภาพอากาศที่เมืองเซนได ประเทศ ญี่ปุ่น หลังต้องเผชิญกับความหนาวเหน็บและหิมะเป็นวันที่ 2 ก่อนลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกกับ เวกัลตะ เซนได รองแชมป์เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 26 ก.พ. ที่สนามยูร์เทค สเตเดี้ยม เซนได ตามเวลาท้องถิ่น 19.00 น. หรือตามเวลาประเทศไทย 17.00น.

"ปราสาท สายฟ้า"ใช้เวลาเมื่อในช่วงเช้า (9.00 น.) ตามเวลาท้องถิ่นในการลงมาปรับสภาพร่างกายให้เคยชินกับอากาศหนาวของประเทศ ญี่ปุ่นที่อุณหภูมิติดลบ ในขณะที่พวกเขาเดินทางมาจากประเทศไทยซึ่งมีอุณหภูมิอยู่ที่ 33 องศาเซลเซียส โดยใช้เวลาประมาณ  45 นาที รวมถึงได้ยื้ดกล้ามเนื้ออบอุ่นร่างกายไปพร้อมกัน


"โค้ช แต๊ก" เปิดเผยว่า "เมื่อวานเรามาถึงนักเตะก็ไม่ได้ลงฝึกซ้อมจริงในสภาพอากาศแบบนี้  ผมเลยอยากให้นักเตะได้สัมผัสกับอากาศหนาว จึงพานักเตะเดินรอบๆ โรงแรมเพื่อปรับสภาพร่างกายในสภาวะอากาศเช่นนี้เพื่อให้ทุก คนคุ้นเคยพร้อมที่จะลงเล่นในวันแข่งขันจริง"

ส่วน สภาพอากาศในวันนี้ กุนซือเซราะกราว กล่าวต่อด้วยว่า "ค่อนข้างที่จะดีกว่าเมื่อวาน นักเตะทุกคนต้องเร่งปรับสภาพให้ได้ แต่ลึกๆ แล้วผมก็ยังหวั่นในเรื่องของสภาพอากาศในวันพรุ่งนี้เช่นกัน เนื่องจากเราต้องลงแข่งในเวลา 19.00 น. ซึ่งมันเป็นเวลาช่วงค่ำของที่นี้ อาจจะทำให้สภาพอากาศหนาวขึ้นก็เป็นไปได้ ผมเองก็พยายามกระตุ้นนักเตะตลอดให้ปรับสภาพร่างกายให้เร็วกว่าปกติ และในช่วงเย็นวันนี้ก็จะให้นักเตะลงฝึกซ้อมสนามแข่งขันจริง (ยูร์เทค สเตเดี้ยม เซนได) เป็นวันแรกหลังจากเดินทางมาถึง"

ทั้งนี้ "โค้ชแต๊ก" ยังหวั่นเรื่องสภาพอากาศมากในเวลานี้ เพราะหากสภาพอากาศที่มีลมหนาวมากก็มีผลกระทบต่อตัวนักเตะแน่นอน แต่ทว่าอากาศไม่หนาวมากหนักเชื่อว่าเราก็ยังมีโอกาสที่จะมีแต้มกลับ บ้านได้ เช่นกัน" กุนซือใหญ่บุรีรีมย์ฯ กล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »