ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเลี่ยนใจกล้า!โชว์โป๊ประท้วงนักการเมือง

สาวเลี่ยนใจกล้า!โชว์โป๊ประท้วงนักการเมือง

Posted 26/02/2013 by siamdara

การประท้วงมักจะสร้างความลำบากให้ชาวบ้านทีไม่รู้อิโหน่อิเหน่หลายคน แต่เชื่อได้ว่าท่านชายทั้งหลายคงไม่คิดมากแน่ๆ หากมีคนทำการประท้วงแบบนี้ เมื่อสาวชาวอิตาลีกลุ่มหนึ่งทำการประท้วงด้วยการโชว์โป๊ในที่สาธารณะเลย!

ในช่วงนี้นั้น ที่ประเทศอิตาลีกำลังมีการเลือกตั้งหานายกรัฐมนตรีคนใหม่ ซึ่ง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีของแดนมะกะโรนี ที่กลับมาชิงตำแหน่งอีกครั้ง ก็เดินทางไปลงคะแนนเสียงกับเขาด้วย และแน่นอนว่า งานนี้นักข่าวก็ยกโขยงกันมาทำข่าวอย่างเต็มที่

 
อย่างไรก็ตาม จู่ๆ ก็มีผู้หญิง 3 คนพุ่งฝ่าฝูงสื่อเข้ามา แล้วพยายามพุ่งเข้าหา แบร์ลุสโคนี่ ทันที โดยพวกเธอโผล่มาในสภาพที่ไม่ใส่เสื้อ และมีข้อความว่า -ไม่เอา แบร์ลุสโคนี่- เขียนอยู่บนตัวอีกด้วย


ถึงกระนั้น สาวๆใจกล้าท้าลมหนาวก็ไม่อาจเข้าถึงตัวของอดีตนายกรัฐมนตรีของ อิตาลี วัย 76 ปีได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัวพวกเธอเอาไว้ได้ทัน และลากพวกเธอออกไปจากพื้นที่ดังกล่าวทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ม กวินตรา เซ็กซี่จนเจอดี โดนโรคจิตโทรป่วน
    เป็นเพราะดีกรีความเซ็กซี่ ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่หรือเปล่า สำหรับสาว แก้ม กวินตรา ที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ลุกขึ้นมาถ่ายแบบวาบหวิวให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง จนล่าสุด เจ้าตัวก็เจอดีเข้าให้ เมื่อมีหนุ่มโรคจิตโทรมาป่วนไม่หยุด
  • สมใจ! คานเย่-คาร์ดาเชี่ยนเฮเตรียมรับขวัญลูกสาว
    นับว่าเป็นข่าวดีที่รอคอยเลย สำหรับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์จอมฉาว กับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซสาวหุ่นสบึมส์ หลังจากได้รับการยืนยันจากคุณหมอในการอัลตราซาวนด์ครั้งล่าสุดว่าเด็กที่อยู่ในท้องของฝ่ายหญิงเป็นลูกสาวตัวน้อยอย่างที่ทั้งคู่ต้องการ!
  • เบนซ์-มิค สุดปลื้ม ควงคู่รับปริญญาโท
    เก็บตกภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของคู่เลิฟในวงการ มิค บรมวุฒิ กับแฟนสาว เบนซ์ พรชิตา ที่เพิ่งจะควงกันเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปวานนี้(25 ก.พ.) จาก มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยมีครอบครัวของทั้งสองฝั่งมาร่วมยินดีกันอย่างอบอุ่น สำหรับทางด้านนักแสดงหนุ่ม ชาย ชาตโยดม กับภรรยาสุดสวย วิกกี้ สุนิสา ก็ไม่พลาดมายินดีด้วยอีกแรง เรียกว่ามีเรื่องราวดีๆ กันตั้งแต่ต้นปี อย่างนี้ที่ว่าลุ้นแต่งปีนี้คงจะไม่ผิดซะละมั้ง...
  • อั๋น เร่งเก็บเงิน พร้อมแต่ง เจนนี่
    ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินสร้างอนาคตนานไปสักหน่อย! คู่รักมาราธอน 19 ปี อย่าง อั๋น ศราวุธ และ เจนนี่ เจนนิเฟอร์ เลยโดนลุ้นถี่ยิบว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ได้เฮกันเสียที โดยเฉพาะช่วงที่รักกำลังหวานฉ่ำเป็นที่สุด เห็นทีโครงการวิวาห์คงอีกไม่ใกล้และไม่ไกล เพราะทั้งคู่เริ่มวางแพลนคุยเรื่องสละโสดแล้ว หลังจากเดินสายศึกษางานแต่งมาหลายคู่จนเชี่ยวชาญ แต่รอให้ทุกสิ่งทุกอย่างพร้อม & เก็บเงินมากกว่านี้ก่อน ยังไงก็ไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »