ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยกนิ้วแข้งราชันสมบูรณ์แบบบุกดับบาร์ซ่า

โด้ยกนิ้วแข้งราชันสมบูรณ์แบบบุกดับบาร์ซ่า

Posted 27/02/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มตาข่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซูฮกเพื่อนร่วมทัพทำผลงานสุดสมบูรณ์แบบบุกไปปราบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แบบเหนือกว่าทั้งเกม 3-1 ทะลุชิงดำ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมลั่นการคว้าชัยเกมนี้จะทำให้พวกเขามั่นใจอย่างที่สุดก่อนชน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา ออกปากยกย่องฟอร์มการเล่นที่บุกไปชนะ บาร์เซโลน่า อริร่วมลีก 3-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น นับเป็นผลงานอันหาที่ติไม่ได้เลยจริงๆ
 
ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ลงสนามในคัมป์ นู ด้วยผลงานการเสมอกัน 1-1 ในเกมนัดแรกที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างไรก็ดี ผลงานการยิง 2 ประตูของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส บวกกับลูกโขกของราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่ง ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ทะลุผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้อย่างสวยงาม
 
อดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่ดีตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้าย พวกเราจริงจังเป็นอย่างยิ่ง และแสดงทัศนคติที่สุดยอดออกมา พวกเราเล่นดีกว่า และยิงได้ 3 ประตูนอกบ้านด้วย เรามีความสุขที่เราเล่นได้อย่างสุดยอด เราเล่นได้ดีกว่าที่พวกเราเล่นในบ้าน มันแน่นอนที่สุด เรามีความมั่นใจ และเรายังอยู่บนเส้นทาง เราทุกคนอยากลงเล่นในสนามนี้"
 
"การลงเล่นกับบาร์ซ่า นับเป็นแรงกระตุ้นชั้นยอดเสมอ ลา ลีกา ยังคงเป็นรายการสำคัญ แต่มันน้อยกว่าเพราะมีช่องว่างห่างกันเกินไป พวกเราต้องตั้งสมาธิกับเกมในลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ทุกอย่างเหมือนตามปกติ นักเตะทุกคนทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผลการแข่งขันนี้ทำให้เรามีความมั่นใจสำหรับเกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปชัวร์! กัลเดรอนมั่น"มู"ย้ายโกยเงินกับเปแอชเช
    อดีตประธานสโมสรราชันชุดขาว เชื่อ กุนซือโปรตุกีสเตรียมตัวย้ายไปโกยเงินกับเปแอชเชในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรเริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมและทัศนคติของเขารามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสรทีม เรอัล มาดริด เชื่อ โชเซ มูรินโญ บอสใหญ่ของทีมเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปทำงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง หลังจบฤดูกาลนี้
  • บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 1 - 3 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนต้อน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกไป 3-1 รวมสองนัด เรอัล มาดริด ชนะไปด้วยผลรวม 4-2 เข้าไปยืนรอชิงโดยจะพบผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • โด้เบิ้ล!ชุดขาวอัดบาร์ซ่าคารัง3-1ลิ่วชิงโกปา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนต้อน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกไป 3-1 รวมสองนัด เรอัล มาดริด ชนะไปด้วยผลรวม 4-2 เข้าไปยืนรอชิงโดยจะพบผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน(รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)วันอังคา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »