ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือ!เปแอสเชเตรียมทุ่ม40ล้านป.ซิวรูนร่วมก๊วน

ฮือ!เปแอสเชเตรียมทุ่ม40ล้านป.ซิวรูนร่วมก๊วน

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกรอบด้วยการเตรียมยื่นเงิน 40 ล้านปอนด์ คว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมแกร่งแนวรุกในช่วงปิดซีซั่นนี้ ด้วยความหวังที่จะได้เห็นดาวยิงร่างอวบ ย้ายมายืนประสานเกมบุกร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีดิช ให้จงได้

 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"เปแอสเช" มีความสนใจในตัวของ รูนี่ย์ ที่จะมีอายุครบ 28 ปีบริบูรณ์ในเดือนตุลาคมนี้ มาเป็นเวลานาน ด้วยความหวังที่จะได้มายืนในแดนหน้าคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน แต่ทุกอย่างจะมีความเป็นไปได้หรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับว่า "เร้ด เดวิลส์" จะตัดสินใจต่อสัญญาที่เหลืออยู่อีก 2 ปีให้กับศูนย์หน้าเลือดผู้ดี ออกไปอีกหรือไม่

 นอกจาก รูนี่ย์ แล้ว สโมสรเงินถุงเงินถังจากแดนน้ำหอม ยังมีข่าวพัวพันกับการทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อซื้อตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส สังกัดทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งแนวรุกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อฟฟี่ปวดหัว!4ยักษ์รุมทึ้งเฟลไลนี่ซัมเมอร์นี้
    อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องรับศึกหนักอีกครั้งสำหรับการเกลี้ยกล่อมให้ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝากอนาคตในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป
  • ผีแดงขยับล่าโรดริเกซส่งแมวมองเช็คฟอร์มอีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าตามแผนการกระชากตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกฟอร์มแรงของ ปอร์โต้ มาร่วมทัพ โดยส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาจจะต้องปาดเหงื่อเมื่อต้นสังกัดของตัวนักเตะต้องการค่าตัวตามค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 36 ล้านปอนด์!
  • วิดิชหวังกำจัดอาการเข่าเดี้ยงแบบถาวร
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่ออีกไม่กี่เดือนตนจะกำจัดอาการบาดเจ็บเข่าแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดได้แน่นอน มั่นใจจะกลับมาช่วยทำให้แนวรับ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณชัวร์
  • ฟาบิโอรับเกือบหลุดดีใจหลังราฟาเอลซัดให้ผี
    ฟาบิโอ ดา ซิลวา กองหลังแซมบ้า รับหวิดกระโดดฉลองแล้ว หลัง ราฟาเอล น้องชายฝาแฝดสุดเลิฟ ยิงประตูได้ในเกมบุกมาเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ แต่ทำไม่ได้ เหตุตนนั่งอยู่เคียงข้าง โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานใหญ่ "คิวพีอาร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »