ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงขยับล่าโรดริเกซส่งแมวมองเช็คฟอร์มอีก

ผีแดงขยับล่าโรดริเกซส่งแมวมองเช็คฟอร์มอีก

Posted 27/02/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าตามแผนการกระชากตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกฟอร์มแรงของ ปอร์โต้ มาร่วมทัพ โดยส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาจจะต้องปาดเหงื่อเมื่อต้นสังกัดของตัวนักเตะต้องการค่าตัวตามค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 36 ล้านปอนด์!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาในการทาบทามตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ ปอร์โต้ ทีมดังลีกฝอยทอง หลังจากส่งทีมแมวมองไปติดตามผลงานของตัวนักเตะในเกมที่ลงสนามพบกับ ริโอ อาฟ ที่มี เบเบ้ กองหน้า "ปีศาจแดง" ย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัว เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสอบถาม ปอร์โต้ ถึงราคาของ โรดริเกซ ก่อนจะได้รับคำตอบว่าต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาราว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) แต่ล่าสุด "ปีศาจแดง" อาจจะต้องเหงื่อตกกว่าเดิมเมื่อค่าฉีกสัญญาของ ดาวเตะวัย 21 ปี ถูกเพิ่มไปเป็น 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ โรดริเกซ เป็นหนึ่งในดาวเตะอนาคตไกลของวงการลูกหนังโคลอมเบีย และได้รับการเปรียบเทียบกับบรรดายอดแข้งมากมายจนมีฉายามากมายอย่าง "นิว คาร์ลอส วัลเดอร์ราม่า (ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย)", "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แห่งอเมริกาใต้" รวมถึง "นิว นานี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชหวังกำจัดอาการเข่าเดี้ยงแบบถาวร
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่ออีกไม่กี่เดือนตนจะกำจัดอาการบาดเจ็บเข่าแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดได้แน่นอน มั่นใจจะกลับมาช่วยทำให้แนวรับ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณชัวร์
  • ฟาบิโอรับเกือบหลุดดีใจหลังราฟาเอลซัดให้ผี
    ฟาบิโอ ดา ซิลวา กองหลังแซมบ้า รับหวิดกระโดดฉลองแล้ว หลัง ราฟาเอล น้องชายฝาแฝดสุดเลิฟ ยิงประตูได้ในเกมบุกมาเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ แต่ทำไม่ได้ เหตุตนนั่งอยู่เคียงข้าง โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานใหญ่ "คิวพีอาร์"
  • ไม่ประมาท! คาร์ริคยัน แข้งผีไม่เคยพูดถึงแชมป์
    ไมเคิล คาร์ริค ยืนยันไม่มีแข้งปีศาจแดงคนใดพูดถึงเรื่องแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย ทุกคนคิดแค่เกมต่อไปเท่านั้น เพราะมีบทเรียนจากฤดูกาลที่แล้วไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องคนสำคัญของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าขุนพลปีศาจแดงไม่มีใครพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยในตอนนี้ ทุกคนมีสมาธิอยู่กับเกมนัดต่อไปเท่านั้น เพราะมีประสบการณ์จากฤดูกาลที่แล้ว ที่ชวดแชมป์ทั้งที่นำห่าง
  • ป๋าว่าไง!กิ๊กส์หวังฟอร์มแรงดันลงตัวจริงบู๊ราชัน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหวังที่จะลงเป็นตัวจริงในเกมที่จะดวลกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา ในช่วงต้นเดือนหน้า หลังจากกำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »