ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ประมาท! คาร์ริคยัน แข้งผีไม่เคยพูดถึงแชมป์

ไม่ประมาท! คาร์ริคยัน แข้งผีไม่เคยพูดถึงแชมป์

Posted 26/02/2013 by goal.com

 

ไมเคิล คาร์ริค ยืนยันไม่มีแข้งปีศาจแดงคนใดพูดถึงเรื่องแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย ทุกคนคิดแค่เกมต่อไปเท่านั้น เพราะมีบทเรียนจากฤดูกาลที่แล้วไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องคนสำคัญของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าขุนพลปีศาจแดงไม่มีใครพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยในตอนนี้ ทุกคนมีสมาธิอยู่กับเกมนัดต่อไปเท่านั้น เพราะมีประสบการณ์จากฤดูกาลที่แล้ว ที่ชวดแชมป์ทั้งที่นำห่าง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะนี้เป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก มีคะแนนนำทีมอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 12 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 11 นัดเท่านั้น แต่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยันตนเองและเพื่อนร่วมทีมไม่ประมาทแน่นอน

"พวกเราพยายามที่จะไม่พูดเรื่องการคว้าแชมป์ในปีนี้ เรายังมีงานต้องทำอีกมาก และผู้จัดการทีมก็บอกตลอดเวลาว่า พวกเราจำเป็นต้องมองข้างหน้าแบบนัดต่อนัดเท่านั้น พยายามชนะให้ได้และคิดถึงเกมถัดไปพอแล้ว" คาร์ริค ให้สัมภาษณ์ MUTV

"เราจะไม่ประมาทเด็ดขาด นักเตะทุกคนมีประสบการณ์ในเรื่องนี้ คุณจะเห็นได้จากเกมกับ คิวพีอาร์ เราเล่นกันอย่างมีสมาธิและได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ตอนนี้เราคิดถึงแค่เกมนัดต่อไปเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าว่าไง!กิ๊กส์หวังฟอร์มแรงดันลงตัวจริงบู๊ราชัน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหวังที่จะลงเป็นตัวจริงในเกมที่จะดวลกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา ในช่วงต้นเดือนหน้า หลังจากกำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังมานี้
  • อยู่หรือไป!ผีขายนานี่แน่ถ้ายังงอแงค่าแรงใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมหาลู่ทางในการขาย นานี่ ปีกโปรตุกีส ออกจากทีม ถ้าหากไม่ยอมรับสัญญาใหม่ 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ เนื่องจากเหลือสัญญาอยู่จนถึงฤดูกาลหน้า และที่ผ่านมาเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหงื่อมากถึงสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์
  • ราฟาเอลยกประตูกับคิวพีอาร์ สวยสุดในชีวิต
    ราฟาเอล ดา ซิลวา ยอมรับว่าประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นประตูที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาตลอดชีวิตราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็คขวาจอมตะลุยของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มกับประตูของตัวเองในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยยกให้เป็นประตูที่สวยที่สุดตั้งแต่เริ่มค้าแข้งมาเลยทีเดียว
  • หายห่วง! เผยอาร์วีพีฟิตทันเกมซดมาดริดแน่
    เหล่าสาวกเร้ด อาร์มีโล่งใจไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่าดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์จะพร้อมลงช่วยทีมในเกมแชมเปียนส์ลีกกับราชันชุดขาว ในวันที่ 5 มี.ค.นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »