ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลยกประตูกับคิวพีอาร์ สวยสุดในชีวิต

ราฟาเอลยกประตูกับคิวพีอาร์ สวยสุดในชีวิต

Posted 25/02/2013 by goal.com

 

ราฟาเอล ดา ซิลวา ยอมรับว่าประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นประตูที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาตลอดชีวิตราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็คขวาจอมตะลุยของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มกับประตูของตัวเองในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยยกให้เป็นประตูที่สวยที่สุดตั้งแต่เริ่มค้าแข้งมาเลยทีเดียว

ฟูลแบ็คชาวบราซิลทำประตูขึ้นนำให้ปีศาจแดงในเกมที่บุกไปเอาชนะ คิวพีอาร์ ได้ถึงลอฟตัส โร้ด 2-0 โดยจังหวะดังกล่าว ฮูลิโอ เซซาร์ เคลียร์บอลไม่ดีทำให้บอลมาเข้าทางแบ็คขวาปีศาจแดง ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจยิงทันทีจากเกือบ 20 หลา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

"ผมจำไม่ได้แล้วว่าผมเคยทำประตูที่สวยกว่านี้ได้หรือเปล่า ประตูในเกมกับ ลิเวอร์พูล มันต่างออกไปเพราะมันเป็นการยิงที่ไม่เต็มแรงเท่าไหร่ นอกจากนั้นผมก็นึกไม่ออกแล้ว ผมคิดว่าประตูที่ทำได้กับ คิวพีอาร์ มันเป็นประตูที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำได้" ราฟาเอล กล่าวกับ MUTV

"จังหวะนั้นผมเห็นบอลมาตกตรงหน้าผมพอดี และผมก็ยิงมันให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณไม่รู้หรอกว่าบอลมันเป็นประตูหรือเปล่า เพราะตอนนั้นมีผู้เล่นคนอื่นขวางอยู่หลายคน ผมแค่หวังว่าบอลจะไม่ไปโดนใคร โชคดีที่มันได้ผลและกลายเป็นประตูที่สวยงามมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายห่วง! เผยอาร์วีพีฟิตทันเกมซดมาดริดแน่
    เหล่าสาวกเร้ด อาร์มีโล่งใจไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่าดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์จะพร้อมลงช่วยทีมในเกมแชมเปียนส์ลีกกับราชันชุดขาว ในวันที่ 5 มี.ค.นี้แน่นอน
  • ราฟาเอลสดุดี! กิ๊กส์ นักเตะสุดมหัศจรรย์
    ราฟาเอล ดา ซิลวา สดุดี ไรอัน กิ๊กส์ ว่าเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ที่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้วัยย่าง 40 ปีแล้ว พร้อมเผยปีกพ่อมดเป็นที่ปรึกษาของแข้งดาวรุ่งในทีมด้วย
  • ผีมีเสียว!ชุดขาวเล็งคว้าชิชาริโต้เข้าก๊วนดาวยิง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียวสันหลัง เมื่อ เรอัล มาดริด กลับมาเล็งคว้าตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ อีกครั้ง และอาจประสบผลสำเร็จ เมื่อดาวยิงจังโก้ ไม่ใช่ตัวหลักในทีม "เร้ด เดวิลส์" หลังก่อนหน้านี้เคยกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้มาแล้วเมื่อปี 2009
  • ป๋ารับโอกาสคว้าแชมป์ชปล.เปิดกว้าง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หลายทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ บอกนอกจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แล้วยังมี เอซี มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่น่ากลัว ยก "เสือเหลือง" มีสิทธิ์เป็นม้ามืดเข้าวินได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »