ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป!ผีขายนานี่แน่ถ้ายังงอแงค่าแรงใหม่

อยู่หรือไป!ผีขายนานี่แน่ถ้ายังงอแงค่าแรงใหม่

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมหาลู่ทางในการขาย นานี่ ปีกโปรตุกีส ออกจากทีม ถ้าหากไม่ยอมรับสัญญาใหม่ 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ เนื่องจากเหลือสัญญาอยู่จนถึงฤดูกาลหน้า และที่ผ่านมาเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหงื่อมากถึงสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษ ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรียก นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส มาคุยเรื่องสัญญาใหม่แล้ว และยื่นคำขาดว่า สโมสรพร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้ที่ตัวเลข 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งต่ำกว่าความต้องการของนักเตะ โดยหากไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ก็พร้อมที่จะปล่อยขายไปเล่นกับทีมอื่น   
 
นานี่ เหลือสัญญาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกปีเดียว และต้องการสัญญาใหม่สัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ประกอบกับมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาเรื่อย ยูไนเต็ด มองว่าไม่คุ้ม อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้อีก 4 ปี แต่ นานี่ ต้องยอมรับกับค่าแรงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ ซึ่งเป็นข้อเสนอดั้งเดิมตั้งแต่มีการคุยกันมา    
 
ปีกจอมเลื้อยวัย 26 ปี ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปี 2007 และ เฟอร์กี้ ชื่นชมฟอร์มของเขาในเกมเอฟเอ คัพ กับ เร้ดดิ้ง และได้เป็นตัวจริงในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แต่เจ้าตัวก็ไม่แฮปปี้เท่าไหร่กับการเป็นตัวสำรอง ซึ่ง เฟอร์กี้ กล่าวว่า "เราต้องการเก็บเขาไว้ เขาเป็นหนึ่งในตัวปิดเกมที่ดีที่สุด เขาต้องการการันตีตำแหน่งในทีม และเขาจะได้รับแบบนั้นถ้าหากเขาเล่นได้แบบเกมกับ เร้ดดิ้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเอลยกประตูกับคิวพีอาร์ สวยสุดในชีวิต
    ราฟาเอล ดา ซิลวา ยอมรับว่าประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นประตูที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาตลอดชีวิตราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็คขวาจอมตะลุยของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มกับประตูของตัวเองในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยยกให้เป็นประตูที่สวยที่สุดตั้งแต่เริ่มค้าแข้งมาเลยทีเดียว
  • หายห่วง! เผยอาร์วีพีฟิตทันเกมซดมาดริดแน่
    เหล่าสาวกเร้ด อาร์มีโล่งใจไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่าดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์จะพร้อมลงช่วยทีมในเกมแชมเปียนส์ลีกกับราชันชุดขาว ในวันที่ 5 มี.ค.นี้แน่นอน
  • ราฟาเอลสดุดี! กิ๊กส์ นักเตะสุดมหัศจรรย์
    ราฟาเอล ดา ซิลวา สดุดี ไรอัน กิ๊กส์ ว่าเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ที่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้วัยย่าง 40 ปีแล้ว พร้อมเผยปีกพ่อมดเป็นที่ปรึกษาของแข้งดาวรุ่งในทีมด้วย
  • ผีมีเสียว!ชุดขาวเล็งคว้าชิชาริโต้เข้าก๊วนดาวยิง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียวสันหลัง เมื่อ เรอัล มาดริด กลับมาเล็งคว้าตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ อีกครั้ง และอาจประสบผลสำเร็จ เมื่อดาวยิงจังโก้ ไม่ใช่ตัวหลักในทีม "เร้ด เดวิลส์" หลังก่อนหน้านี้เคยกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้มาแล้วเมื่อปี 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »