ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าว่าไง!กิ๊กส์หวังฟอร์มแรงดันลงตัวจริงบู๊ราชัน

ป๋าว่าไง!กิ๊กส์หวังฟอร์มแรงดันลงตัวจริงบู๊ราชัน

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหวังที่จะลงเป็นตัวจริงในเกมที่จะดวลกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา ในช่วงต้นเดือนหน้า หลังจากกำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังมานี้

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่าผลงานอันยอดเยี่ยมของตนในการยิงประตูในเกมที่คว้าชัยเหนือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตต์ ต้องปวดหัวเลยสำหรับการจัดผู้เล่นในเกมที่จะรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ในวันอังคารที่ 5 มี.ค. นี้
 
กิ๊กส์ เพิ่งจะลงสนามนัดที่ 999 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มน่าประทับใจด้วยการยิงประตูย้ำชัยให้ต้นสังกัดรวมทั้งเป็นประตูที่ 2 ของตนใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวบอกใบ้ความในใจว่าอยากจะออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกมเลยในการต้อนรับ เรอัล มาดริด เพื่อตัดสินชะตาผู้ที่จะเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในช่วงต้นเดือน มี.ค. นี้
 
ดาวเตะวัย 39 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับผู้จัดการทีม แต่มันเป็นเรื่องที่ดีนะ เราไม่ได้มองไปไกลเกินไปและก็ไม่ได้ตื่นเต้นเกินไปด้วย"
 
พร้อมกันนี้ กิ๊กส์ ยอมรับว่าการหมุนเวียนนักเตะในทีมเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังคงมีโมเมนตั้มที่ดีในเวลานี้ "เรากำลังโชว์ฟอร์มได้ดีและผู้จัดการทีมที่ทีมขนาดใหญ่ให้เลือกทำให้เขาสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ และมันเป็นสิ่งที่คุณจะขอได้สำหรับการแข่งขันในระดับนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป!ผีขายนานี่แน่ถ้ายังงอแงค่าแรงใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมหาลู่ทางในการขาย นานี่ ปีกโปรตุกีส ออกจากทีม ถ้าหากไม่ยอมรับสัญญาใหม่ 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ เนื่องจากเหลือสัญญาอยู่จนถึงฤดูกาลหน้า และที่ผ่านมาเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหงื่อมากถึงสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์
  • ราฟาเอลยกประตูกับคิวพีอาร์ สวยสุดในชีวิต
    ราฟาเอล ดา ซิลวา ยอมรับว่าประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นประตูที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมาตลอดชีวิตราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็คขวาจอมตะลุยของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มกับประตูของตัวเองในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยยกให้เป็นประตูที่สวยที่สุดตั้งแต่เริ่มค้าแข้งมาเลยทีเดียว
  • หายห่วง! เผยอาร์วีพีฟิตทันเกมซดมาดริดแน่
    เหล่าสาวกเร้ด อาร์มีโล่งใจไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่าดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์จะพร้อมลงช่วยทีมในเกมแชมเปียนส์ลีกกับราชันชุดขาว ในวันที่ 5 มี.ค.นี้แน่นอน
  • ราฟาเอลสดุดี! กิ๊กส์ นักเตะสุดมหัศจรรย์
    ราฟาเอล ดา ซิลวา สดุดี ไรอัน กิ๊กส์ ว่าเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ที่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้วัยย่าง 40 ปีแล้ว พร้อมเผยปีกพ่อมดเป็นที่ปรึกษาของแข้งดาวรุ่งในทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »