ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่หายไข้ก่อนเกมล้างตาชุดขาว

บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่หายไข้ก่อนเกมล้างตาชุดขาว

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า หวัง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง จะหายไข้กลับมาทันก่อนหน้าเกมลีกนัดบุกไปล้างอาย เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ หลังต้นสังกัดต้องส่งทีมหมอไปตรวจถึงบ้าน และพลาดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ชาวอาร์เจนไตน์ พลาดลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังอยู่รอพบหมอที่บ้านเพื่อตรวจอาการป่วยเป็นไข้

 กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ลงเล่นเต็มเกม 90 นาที ในนัดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-3 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดย บาร์ซ่า ยังคงหวังว่า แข้งวัย 25 ปี จะฟิตทันก่อนเกมนัดล้างตาที่ต้องออกไปเยือนถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้

ยักษ์ใหญ่จากแคว้นกาตาลัน แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "นักเตะชาวอาร์เจนตินา มีอาการเป็นไข้และเจ็บป่วยทั่วไป ทีมแพทย์ของสโมสรไปเยี่ยม เมสซี่ ที่บ้าน ซึ่งพวกเขาได้ให้ยาไปรับประทาน และแนะนำให้เขาพักผ่อน วันพฤหัสบดีนี้ทีมจะหยุดพัก และหวังว่า นักเตะหมายเลข 10 ของ บาร์ซ่า จะกลับมาซ้อมได้ในบ่ายวันศุกร์ ซึ่งเป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายของทีม ก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ที่ เบร์นาเบว"

ทั้งนี้ เมสซี่ ลงเล่นในเกมลีกทุกนัดให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้ และช่วยให้ต้นสังกัดทำคะแนนทิ้งห่าง มาดริด ไปแล้วถึง 16 แต้มในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »