ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายโฆษณารองเท้า

แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายโฆษณารองเท้า

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดสะบึม ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว ล่าสุดบริษัทรองเท้าจากแดนกระทิงดุผุดไอเดียกระฉูดจ้างเธอมานุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่น่ามองเก็บไว้สะสมเสียเหลือเกิน

อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยชาวรัสเซีย ไม่หยุดเดินหน้าทำให้แฟนหนุ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ต้องเดือดร้อนถูกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วโลกอิจฉากันแบบไม่หยุดหย่อน ภายหลังสลัดผ้าใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่ถ่ายโฆษณา "เอ็กซ์ทีไอ" บริษัทรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติสเปน

สาวเจ้าของสัดส่วน 34-23-35 เดินหน้ากอบโกยเงินทองเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการขึ้นปก "สปอร์ต อิลลัสสเตรทด์" ฉบับชุดว่ายน้ำปี 2013 แต่ล่าสุดแม้จะเป็นโฆษณารองเท้าแต่ก็ยังไม่วายต้องให้เธอดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมายด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยเหมือนเดิม

อย่างไรก็ดี ภาพที่ออกมาถือว่าดูสวยงามและน่าดูชมไม่น้อย ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะความเป็นมืออาชีพของสาวอิริน่า ที่มีสายตายั่วยวนชวนจนทำให้ใครก็ตามที่พบเห็นต้องเหลียวหลังไปมอง ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง และคงไม่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเลยหากยอดขายรองเท้าคอลเล็คชั่นนี้จะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »