ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนทำซึ้งขอบคุณสาวกปืนที่ดูแลอย่างดี

แชมเบอร์เลนทำซึ้งขอบคุณสาวกปืนที่ดูแลอย่างดี

Posted 01/03/2013 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลางกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ซึ้งในบุญคุณของแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ตนปรับตัวได้อย่างรวดเร็วในการเล่นให้ทีม ลั่นจะขอโชว์ฟอร์มเทพเพื่อเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นของทุกๆ คนที่มีให้กับตัวเขา

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมเหล่าบรรดาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ให้การต้อนรับตนเป็นอย่างดีตอนที่ย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และสิ่งนี้เป็นกุญแจสำคัญทำให้ปรับตัวได้เร็ว และโชว์ฟอร์มกระฉูดในช่วงเวลานี้
 
 แชมเบอร์เลน ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อปี 2011 โดยตอนนั้นเขาอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงอย่างมากจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของต้นสังกัด และยังได้ติดทีมชาติอังกฤษ โดยงานนี้เขาตั้งเป้าที่จะเล่นให้ดีที่เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของแฟนบอลที่มีให้กับตัวเขามาตลอด
 
มิดฟิลด์เลือดผู้ดี กล่าวว่า "แฟนบอลที่นี่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และการทำแบบนี้ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ มันเป็นเรื่องดีเมื่อพวกเขาเอาใจใส่คุณ แฟนบอลที่นี่ช่วยผมอย่างมากในฤดูกาลแรกของผม ผมไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก ผู้คนไม่รู้ถึงสิ่งที่พวกเขากำลังจะได้รับจากตัวผม"
 
 "ผมยังหนุ่มเมื่อต้องก้าวจากลีก วัน มาเล่นในพรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญมากๆ และผู้คนไม่รู้ว่าถึงสิ่งที่ผมกำลังจะแสดงออกมาให้เห็น ผมคิดว่าผมได้พบสิ่งนั้นในปีแรกของผม ผมมีความสุขกับแนวทางการเล่น และแฟนบอลก็ดูแลผมเป็นอย่างดี มันน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเขาที่ได้เห็นผลงานของผม" อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »