ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อ-บ่อนโหมสิงห์เด้งราฟาดึงแกรนท์เสียบแทน

สื่อ-บ่อนโหมสิงห์เด้งราฟาดึงแกรนท์เสียบแทน

Posted 01/03/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีโหมข่าวราฟาเอ เบนิเตซ ส่อโดนเด้งก่อนกำหนดหลังตะบะแตกจวกยับแฟนบอลและบอร์บริหหารเชลซีหลังเกมเอฟเอ คัพ ขณะที่บ่อนรับพนันขานรับเปิดราคาราฟาอยู่ไม่ครบเทอมพร้อมมีข่าวอ้างโรมัน อบราโมวิช เตรียมหันหน้าหาอัฟราม แกรนท์ โค้ชคนสนิทชาวยิวมาขัดตาทัพแทน

สื่ออังกฤษถือโอกาสกระพือข่าวว่า การออกมาแสดงความเห็นของ ราฟาเอ เบนิเตซ โดยเฉพาะการพาดพิงไปยังบอร์ดบริหารที่ไม่ยอมแต่งตั้งให้เขาเป็นผู้จัดการทีมถาวรครั้งนี้ มีสิทธิ์ทำให้เขาอยู่กับทีมยากขึ้นและมีสิทธิ์โดนเด้งแบบไม่ทันข้ามคืน
 
การให้ความเห็นหลังเกมชนะ "เดอะ โบโร่" ของ ราฟา อาจจะไม่เข้าหู โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเชียน ทำให้จากเดิมที่จะต้องไปจากทีมตอนจบฤดูกาลนี้ ตอนนี้ต้องมาลุ้นว่า ราฟา จะได้อยู่คุมทีมนานพอเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถ้วยใบนี้ วันที่ 10 มี.ค. หรือไม่แล้ว

       
เปิด 4/6 ราฟาอยู่ไม่ครบเทอม

 
แล็ดโบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ เปิดราคาที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวเชลซี จะอยู่ในตำแหน่งไม่ครบเทอม โดนไล่ออกก่อนกำหนด ที่ 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) หลังล่าสุดไปพูดผิดปากจวกหลายฝ่ายหลังเกมเอฟเอ คัพ
 
แล็ดโบรกส์ กำหนดราคา เบนิเตซโดนเด้งก่อนจบซีซั่นนี้ ไว้ที่ 4/6 ส่วนการที่ยังอยู่จนครบสัญญา มีราคา 11/10
 
8/1 เบนิเตซจะอยู่คุมทีมจนถึงนัดแรกของซีซั่นหน้า, 25/1 เบนิเตซทำทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก หรือเอฟเอ คัพ และ 2000/1 เบนิเตซนำทีมคว้าดับเบิลแชมป์เอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก

       
ลือแกรนท์เสียบ-ยกมูเต็งคุมถาวร

 
ขณะเดียวกันมีรายงานจากบางแหล่งว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี จะหันเข้าหา อัฟราม แกรนท์ โค้ชคนสนิทชาวยิวให้มาขัดตาทัพคุมทีมแทนที่ ราฟา เบนิเตซ
 
แกรนท์มาคุมทีมเชลซีช่วงหนึ่งแล้วแถมพาเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2008 แต่ก็ไม่ได้สัญญาถาวรหลังจากนั้น และในเวลานี้ที่เก้าอี้ของเบนิเตซกำลังสั่นคลอน ก็มีการลือกันว่า แกรนท์จะถูกดึงเข้าคุมทีมชั่วคราวอีกครั้ง เมื่อกำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้
 
สำหรับอัตราของกุนซือคนต่อไปที่จะเข้ามาทำทีมแทนเบนิเตซเป็นการถาวรนั้น สกาย เบท ยกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เรอัล มาดริด เป็นเต็งหนึ่ง ราคา 4/5
 
มูรินโญ่เป็นเต็งหนึ่ง ตามด้วย เดวิด มอยส์ 4/1, กุสตาโว่ โปเยต์ 7/1, ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป 7/1, อัฟราม แกรนท์ 16/1, ฟาบิโอ คาเปลโล่ 16/1, เจอร์เก้น คล็อปป์ 25/1 และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ 25/1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »