ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ศึกแย่งตัว!ซอร์คยันเลวานดอฟสกี้ไม่ต่อสัญญา

ศึกแย่งตัว!ซอร์คยันเลวานดอฟสกี้ไม่ต่อสัญญา

Posted 01/03/2013 by siamsport

ศึกแย่งชิง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เริ่มขึ้นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หลังจาก มิชาเอล ซอร์ค ผอ.ฝ่ายกีฬาของทัพ "เสือเหลือง" ยืนยันว่านักเตะจะไม่ยืดสัญญาจากฉบับปัจจุบันที่จะหมดลงซัมเมอร์ปีหน้า โดยมี "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยู่

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ จะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นเวสฟาเล่นสตาดิโอน จากฉบับปัจจุบันที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ทำให้ต้องตัดสินใจว่าจะขายออกไปในซัมเมอร์นี้เลย หรือต้องเสียไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า
 
ซอร์ค กล่าวเป็นนัยว่าทัพ "เสือเหลือง" อาจจะเก็บดาวยิงวัย 24 ปี ไว้จนครบสัญญา แม้นั่นหมายความว่าพวกเขาอาจเสียโอกาสทำรายได้ถึง 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) จากการขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ "โรเบิร์ต จะไม่ต่อสัญญาของเขา นั่นหมายความว่าเขาจะย้ายจากเราไปอย่างช้าที่สุดตอนหมดสัญญาในปี 2014"
 
เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทั้งสองสโมสรไม่เคยยืนยันว่าต้องการคว้าหัวหอกเลือดโปลิชหรือไม่ ขณะที่นายหน้าของเขาเพิ่งออกมาบอกใบ้ว่านักเตะตัดสินใจย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ แต่จะประกาศเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แต่ ซอร์ค ชิงตัดหน้าประกาศไปก่อนเสียแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายแน่!ซอร์คยันเลวานดอฟสกี้เมินต่อสัญญาดอร์ทฯ
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มแล้ว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวหลักเลือดโปล เมินที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมแย้มเจ้าตัวอาจจะชิ่งในช่วงซัมเมอร์นี้เลย
  • ร็อบเบนซัดชัย!เสือใต้เขี่ยเสือเหลืองร่วง1-0
    อาร์เยน ร็อบเบน ซัดประตูชัยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเฉือน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 แชมป์เก่าร่วงตกรอบ ศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา
  • ไกเซอร์แนะพี่เสือไม่จำเป็นต้องดึงเลวานดอฟสกี้
    ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานลูกหนังเลือดด๊อยท์ช แนะทางสว่าง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ควรดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ มาร่วมทัพ ชี้ทุกวันนี้ "เสือใต้" เต็มไปด้วยดาวยิงคุณภาพคับแก้ว ฉะนั้นจึงไม่มีความจำเป็นอันใดที่จะต้องซื้อกองหน้าเพิ่ม
  • ยังไม่หนำใจ!ไฮย์เกสกำชับลูกทีมต้องเจ๋งกว่านี้อีก
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ บาเยิร์น กำชับลูกทีมต้องแกร่งกว่านี้อีก ถึงแม้เพิ่งเปิดบ้านถล่ม เบรเมน กระจุย 6-1 รับ "เสือใต้" เล่นง่ายขึ้นเยอะ หลังคู่แข่งเหลือผู้เล่น 10 คนช่วงท้ายครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »