ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ช็อก!ตั๋วเกมผี-ชุดขาวราคาพุ่งเกิน1000ปอนด์

ช็อก!ตั๋วเกมผี-ชุดขาวราคาพุ่งเกิน1000ปอนด์

Posted 02/03/2013 by siamsport

 

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่หมายมั่นปั้นมือจะเดินทางไปเชียร์ทีมรักในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารหน้า และยังไม่มีตั๋ว คงจะต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากันเล็กน้อยกับราคาค่าบัตรในตลาดมืดที่พุ่งสูงลิ่วแพงกว่าปกติไปแล้วถึง 20 เท่า อยู่ที่มูลค่ามากกว่า 1,000 ปอนด์ แล้ว ทั้งที่เดิมทีมีราคาอยู่ที่ระหว่าง 30-52 ปอนด์เท่านั้น

บัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คู่ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด  ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ กำลังสร้างความเครียดอย่างหนักให้แก่แฟนลูกหนังที่ยังไม่มีตั๋ว เนื่องจากราคาในตลาดมืดเวลานี้แพงกว่าปกติขึ้นไปกว่า 20 เท่าแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า พ่อค้าหัวหมอในตลาดมืด เสนอขายตั๋วของเกมดังกล่าวเป็นจำนวนเงินสูงกว่า 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท) ต่อใบ โดยมีการขายผ่านเว็บไซต์กับค่าตั๋วผู้ใหญ่ ที่ควรจะมีมูลค่าอยู่ที่ระหว่าง 30 ปอนด์ (ราว 1,500 บาท) ถึง 52 ปอนด์ (ราว 2,600 บาท) ในราคาสูงลิ่วถึง 1,008 ปอนด์ (ราว 50,400 บาท) กันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ "เร้ด เดวิลส์" เตรียมลงสนามในเกมนี้ด้วยความได้เปรียบอยู่เล็กน้อย โดยนอกจากจะได้เล่นในถิ่นตัวเองแล้ว ยังมีประตูทีมเยือนตุนไว้ด้วย หลังบุกไปเสมอ เรอัล  1-1 ในเกมนัดแรก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ!อาร์วีพีคัมแบ็กฟิตทันพร้อมลงบู๊นอริช
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ หายเจ็บสะโพกแล้ว ตอนนี้กลับมามีร่างกายที่ฟิตและพร้อมที่จะลงสนามในเกมพบ นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้ ภายหลังลงซ้อมได้เป็นปกติแล้วในสัปดาห์นี้
  • ผีส่อพักโรบิน-รูน!จัดชิชา-เวลเบ็คลงสอยนกขมิ้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพักสองดาวยิงตัวหลัก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ ไว้เพียงม้านั่งสำรอง และอาจส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กับ แดนนี่ เวลเบ็ค สองแข้งสำรองลงตัวจริงผนึกล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้
  • ถึงแก่แต่ยังเจ๋ง!ผีจับกิ๊กส์ต่อสัญญา1ปีเรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย แม้อายุปาเข้าไปเกือบ 40 ปี แล้วก็ตาม ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ยกย่องเป็นแข้งตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคน
  • ไม่ไปไหน! เฟอร์กี้เล็งเป็น ผอ.สโมสร หลังวางมือ
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้จะเลิกเป็นกุนซือแล้ว โดยตั้งเป้าขอดำรงตำแหน่งประธานสโมสรแทน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเลิกคุมทีมเมื่อใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »