ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา โพสต์ IG ท้อโรครุมเร้า ลุ้นผลเอ็กซเรย์สมอง 1 ด

ทาทา โพสต์ IG ท้อโรครุมเร้า ลุ้นผลเอ็กซเรย์สมอง 1 ด

Posted 02/03/2013 by Gossip Star

          ถึงกับยอมรับตอนนี้จิตตกเนื่องจากหลายโรครุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นโรคไทรอยด์ อาหารเป็นพิษ กล่องเสียงอักเสบ มิหนำซ้ำยังต้องผ่าตัดเท้า เพราะกระดูกผิดรูป หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีก สำหรับนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเอ็กซเรย์กระโหลกศีรษะในอินสตาแกรม หลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง  จนแฟนเพลงหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้! จากนั้น สาวทาทา จึงได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นภาษาอังกฤษมีใจความว่า

 

          "ตอนนี้ฉันโอเคนะ ต้องรอดูผลเอ็กซเรย์สมองด้านบน อีก 1 เดือนข้างหน้า แต่ตอนนี้ได้ดูเอ็กซเรย์สมองด้านล่างแล้ว ซึ่งผลไม่ค่อยดีนะ ภายใน 10 วัน จะต้องทานยา เพื่อยับยั้งแบคทีเรียตลอด และต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้เกิดขึ้นป่าว"

 

          ต่อมา สาวทาทา ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปมาอีกว่า "ตอนนี้ป่วยและง่วงมาก ใครบอกว่าเซเลปจะต้องสวยตลอดเวลา ดูฉันตอนนี้สิ สภาพแย่มาก ฝากถึงคนที่ไม่เข้าใจฉัน ส่วนคนที่เข้าใจกันก็ขอขอบคุณ ราตรีสวัสดิ์ รักแฟนคลับทุกคน" เล่นเอาแฟนคลับทั้งเหล่าที่เลิฟนักร้องสาว รีบไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันยกใหญ่ ยังไงขอให้ สาวทาทา หายป่วยไวไวนะจ๊ะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี
  • ทาทา อาหารเป็นพิษ ถูกหามส่ง ICU
    ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่! หลังนักร้องสาว ทาทา ยัง ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรงและหายใจไม่ออก แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด 24 ชั่วโมง!!
  • รวมภาพหลุดดารา ส่งท้ายปี 2012
    ปีเก่าผ่านพ้นไป ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว ปีมะโรงงูใหญ่หมดไป มะเส็งงูเล็กเข้ามาแทนที่ ใครที่อยากจะเริ่มต้นใหม่หรือยังไม่ได้ทำอะไรในปีที่แล้ว เริ่มใหม่กันปีนี้ก็ยังไม่สาย ดูอย่างหลายๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเรายังมีพลาดพลั้งกันเยอะแยะ พลาดในที่นี้หมายถึงว่าแอบไปทำนั่นนี่โน่น แต่ก็ยังมีภาพหลุดออกมาให้ชาวโลกเขารู้กัน ขนาดแอบทำกันแล้วนะเนี้ย ก็บอกแล้วความลับไม่มีในโลก ดาราพลาดแต่เราไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพหลุดที่สุดของคนในวงการบันเทิงในปีที่แล้วมาให้ดูกัน
  • ทาทา งดพูด ควง แฟนฝรั่ง เยือนไทย โว รักสบายดี...
    นักร้องสาวเสียงคุณภาพ อมิตา ทาทา ยัง รูดซิปปาก! งดพูดเรื่องความรัก หลังจากหนีบแฟนฝรั่งกลับเมืองไทย อ้างให้เกียรติงาน ก่อนจะขอตอบแบบสั้นๆ "สบายดี" แถมเล็งพาหวานใจเที่ยวลั๊ลลาในไทย แต่ไม่พลาดควงฝ่ายชายชมคอนเสิร์ตที่ตนเล่นกลางเดือนหน้า พร้อมทั้งเปรยว่าหยิบปากกาเซ็นสัญญาค่ายเพลงอินเตอร์ที่กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทยอีกด้วย..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »