ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สายหื่น ขอเสียวกับ "แก้ม"

สายหื่น ขอเสียวกับ "แก้ม"

Posted 03/03/2013 by สยามบันเทิง

 

โชว์เซ็กซี่จนเจอดีซะแล้ว สำหรับดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุดเพิ่งอวดโฉมถ่ายชุดชั้นในกับนิตยสาร FHM ไปหมาดๆ ก็มีข่าวตามมาว่า สาวแก้ม สวยเซ็กซ์โดนใจป๋า ถึงขั้นติดต่อให้ไปโชว์ชุดชั้นในเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว

 

โดยงานนี้เมื่อได้เจอ แก้ม-กวินตรา ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้สาวแก้ม ยอมรับว่าเป็นผลพวงจากการถ่ายเซ็กซี่จนโดนทาบทามให้ไปโชว์ในชุดวาบหวิวจริง


“มีโรคจิตโทรมาค่ะ แล้วเราก็แบบอารมณ์เสียนิดนึงค่ะ (โดนยังไงบ้าง) เป็นผู้ชายนิรนามโทรมาบอกว่าจะจ่ายมากกว่า แต่ว่าขอให้เราใส่บิกินี่ ใส่ชุดชั้นในโชว์ให้เค้าดูเป็นการส่วนตัว แต่แก้มก็บอกไปว่า พอดีว่าหนูไม่ได้รับงานแบบนี้นะคะ หนูรับงานถ่ายแฟชั่นหนังสือทั่วไป แต่ว่าเค้าบอกว่ายินดีจ่ายไม่อั้นเลยนะ เราก็แบบโอ้ววว สงสัยจะรวยมากจริงๆ (เค้าได้เบอร์มาจากไหน) เค้าบอกค่ะ คือแก้มก็หลอกถามไปเรื่อยๆ เค้าบอกว่าได้เบอร์มาจากเพื่อน คือเพื่อนสนิทจริงๆ คงไม่ใช่อ่ะ น่าจะเป็นการอ้างมากกว่า จริงๆ เค้าก็ค่อนข้างพูดรู้เรื่องนะ”


และเมื่อสอบถามว่า เวลามีเบอร์แปลกโทรเข้ามาแก้มเป็นคนรับสายเอง งานนี้ สาวแก้ม ก็ได้แจงว่า เพราะเบอร์ที่โทรเข้ามาไม่ได้ขึ้นโชว์เบอร์นั่นเอง


“คือเบอร์นี้ที่โทรเข้ามาไม่ขึ้นเบอร์ค่ะ เป็นเบอร์ส่วนตัว เราก็แอบนอยด์นิดนึง (เค้ามีโทรมาตื๊อมั้ย) ก็มีโทรกลับมาอีกครั้งนึง ก็ต่อว่าไปว่าพี่เริ่มพูดจาไม่รู้เรื่องแล้วนะ หนูคงแบบถ้าเราเจอกันคงไม่ต้องมาทัก ไม่ต้องมาบอกว่าชอบหนู หรือปลื้มหรืออะไรแล้ว คงไม่แล้ว (คุณแม่ว่าไงบ้าง) วันนั้นแม่อยู่ด้วย แม่ก็บอกว่าอย่าไปพูดจากับเค้าไม่ดี เดี๋ยวเค้าจะมาลอบทำร้าย เพราะว่าเราอยู่ในที่แจ้ง เค้าอยู่ในที่มืด เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะมาทำอะไรเราบ้าง ก็เฉยๆ ก็ผ่านไปค่ะ ก็ช่างมัน เพราะถ้ายิ่งไปคิดมากเราก็จะเฟลตัวเอง นอยด์ตัวเอง ก็คอยแต่ระแวงตลอดเวลาก็ไม่มีความสุขหรอกค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แก้ม-กวินตรา" เซ็กซี่ปรอทแตก
    หลังจากเดินหน้าเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร พร้อมทั้งมีโอกาสถ่ายแบบในชุดเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจถ่ายแบบในชุดชั้นในให้นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ถูกผู้ใหญ่วิก 7 สีต่อว่าอีกด้วยว่า ภาพที่ออกมาดูแรงเกินไป ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอกสาว แก้ม-กวินตรา ถึงกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งล่าสุดในนิตยสาร FHM ซึ่งสาวแก้มได้กล่าวเปิดเผยว่า
  • เม้าท์ อ๋อม-แก้มบุ๋ม เปิดจ็อบกิ๊กนอกจอ...
    ละครจบแต่คนไม่จบซะแล้ว! หลังละคร ชิงนาง ลาจอไปไม่นาน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์แบบลับๆ ระหว่างพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กับนางร้ายไฮโซ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จะค่อยๆ ซึมซับโผล่ออกมาให้เห็นทีละนิดซะแล้ว ซึ่งงานนี้มีกระแสเม้าท์ว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม อาจจะสนิทเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา เพราะมีตาดีเห็นทั้งคู่แอบย่องเงียบไปดินเนอร์หรู แถมยังควงกันไปสวีทหวานต่างประเทศด้วยกันอีกต่างหาก แหมๆๆๆ หรือว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม คิดจะสานตำนานรักนอกจอระหว่างพระเอก-นางร้ายต่อจาก ป๋อ-เอ๋ อีกคู่ซะล่ะมั้ง
  • แก้มบุ๋ม รับกดดันลงเล่นหนัง เผยเล่น ชิงนาง บทร้ายกว่าก่อน
    แก้มบุ๋ม รับกดดันลงเล่นหนัง เผยเล่น ชิงนาง บทร้ายกว่าก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »