ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์จ้องซิวฮอนดะเข้ารัง

ลือหึ่ง!หงส์จ้องซิวฮอนดะเข้ารัง

Posted 04/03/2013 by siamsport

 

"เมโทร" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะกระชากตัว เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี จะหมดสัญญากับทีมดังของแดนหมีขาวหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว โดย "หงส์แดง" เตรียมนัดหารือกับ ฮอนดะ ในเร็ววันนี้ด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังต้องการที่จะทำสัญญาล่วงหน้ากับ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นของ ซีเอสเคเอ มอสโก เพื่อให้แข้งวัย 26 ปี ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ ตามรายงานของ "เมโทร" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฮอนดะ จะหมดสัญญากับ ซีเอสเคเอ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้เขายังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมเลย ซึ่ง โรมัน บาบาเยฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมดังจากแดนหมีขาว ก็ยืนยันว่า จอมทัพเลือดซามูไรได้ยุติการเจรจากับทีมแล้ว และอยากย้ายทีมด้วย "เราพยายามที่จะต่อสัญญากับเขาแล้ว แต่เราไม่สามารถบังคับให้เขาทำอย่างนั้นได้ มันขึ้นอยู่กับเขาแล้วว่า อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหนุ่มของ "หงส์แดง" สบโอกาสที่จะชักชวน ฮอนดะ ให้ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตามดูสถานการณ์ของกองกลางทีมชาติญี่ปุ่นมานานพอตัว และเชื่อกันว่า ไม่มีใครที่จะมาเป็นคู่แข่งของพวกเขา สำหรับการชิงตัว ฮอนดะ ด้วย

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะถามความเห็นของ ฮอนดะ เพื่อเจรจาถึงการย้ายทีมในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ โดยที่ "หงส์แดง" จะประเมินว่า แข้งวัย 26 ปี สนใจที่จะย้ายไปวาดลวดลายในเกาะอังกฤษมากแค่ไหน รวมถึงเรื่องที่ว่า จะสามารถทำข้อตกลงผ่านนายหน้ากันล่วงหน้าได้หรือไม่ด้วย โดยกองกลางเลือดซามูไรนั้น เคยตกเป็นที่สนใจของทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาก่อนเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »