ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กิ๊กส์มั่นใจ!ผีคว่ำราชันเหมือนซีซั่น2002-03

กิ๊กส์มั่นใจ!ผีคว่ำราชันเหมือนซีซั่น2002-03

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น "ปีศาจแดง" จะคว่ำ เรอัล มาดริด คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เหมือนกับที่พวกเขาเคยทำมาแล้วในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2002-03 พร้อมรับสุดภาคภูมิใจที่ได้ลงเล่นทุกเกมให้ต้นสังกัด

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าเกมระหว่าง "ผีแดง" พบ เรอัล มาดริด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ จะเหมือนกับแมตช์ที่ทั้ง 2 ทีมเคยพบกันเมื่อซีซั่น 2002-03 ซึ่งต้นสังกัดของตนชนะด้วยสกอร์ 4-3

แมตช์ดังกล่าว โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วยการซัดแฮตทริก ในขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม ยิงให้ "เร้ด เดวิลส์" 2 ลูก แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะแต่สกอร์รวมอยู่ที่ 6-5 เนื่องจากเกมแรกแพ้ เรอัล 1-3 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

กิ๊กส์ มั่นใจว่าผลการแข่งขันระหว่างทั้ง 2 ทีมในครั้งนี้จะจบลงด้วยความสุดยอดของ แมนฯ ยูฯ "ทุกๆ ครั้งในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป คุณได้บทเรียนที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าคืนนั้น มาดริด ยิงประตูได้เร็วซึ่งคงเป็นเรื่องที่ยากลำบากที่สุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นในค่ำคืนวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร)"

"คุณได้เรียนรู้จากทุกๆ ประสบการณ์ในฟุตบอลถ้วยยุโรป คุณพยายามที่จะมุ่งมั่นในการยิงประตูแรกให้ได้ เรารู้ว่าแฟนบอลพร้อมที่จะหนุนหลังเรา และมั่นใจว่าเราจะทำสำเร็จ แต่อย่างที่บอกเอาไว้ เรารู้ว่าถ้าเราได้แรงสนับสนุนจะทำให้เรามีความมั่นใจเหมือนกับที่เราเคยทำสำเร็จมาตลอดทุกๆ ซีซั่น"

 นอกจากนี้ ตำนานลูกหนังทีมชาติเวลส์ ยอมรับว่าสุดภูมิใจกับทุกๆ เกมที่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด "แน่นอนว่าผมภูมิใจกับการลงเล่นทุกๆ เกม ถ้าคุณลองมองดูประตูต่างๆ ตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพของคุณ การได้อยู่ในทีม เล่นร่วมกับทีม ความต้องการที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการ คุณคงไม่คิดว่าคุณจะลงเล่นเป็น 1,000 เกม"

"ผมทำงานหนัก มีหลายๆ สิ่งที่ช่วยผม การได้ทำงานกับผู้จัดการทีมอย่างต่อเนื่อง การได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอด เมื่อคุณอายุมากคุณคุณย่อมได้รับอะไรหลายๆ อย่างมากมาย ยกตัวอย่างการที่เราได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ผมยังคงปลาบปลื้มสิ่งนี้อยู่เสมอ ซึ่งมากกว่าตอนที่ได้แชมป์เมื่อปี 1999 ซะอีก" กิ๊กส์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตาเดือด!ผีรับแข้งชุดขาว,โรบินวัดคมโด้
    ศึกชี้ชะตาเดือดระดับ ห้าดาว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดขุนพลเต็มอัตราศึก นำแผงล่าตาขายโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ เกมรับการมาเยือนของยอดทีมฝั่งลีกเมืองกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เตรียมใส่เต็มสูบ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงติดจรวดที่หวังถล่มประตูทีมเก่าเพื่อพาชุดขาวเก็บชัยให้จงได้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 5 มี.ค. ศกนี้
  • รูนยกเกมถอนขนนกขมิ้นสำคัญกว่าดวลเรอัล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เกมชนะ นอริช เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีความสำคัญมากกว่าเกมที่จะดวล เรอัล มาดริด วันอังคารนี้ เนื่องจากทุกๆ คนต้องการชนะ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เพราะจะช่วยทำให้ทีมทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ออกไปไกลยิ่งขึ้น พร้อมชื่นชม ชินจิ คางาวะ จอมทัพเลือดซามูไร ที่ซัดแฮตทริกในแมตช์ล่าสุด
  • ดัลกลิชเชื่อซัวเรซ-เบล-เพอร์ซี่ลุ้นซิวรางวัล
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีจะขับเคี่ยวกันระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ, แกเร็ธ เบล และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เนื่องจากทั้ง 3 คนทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ และจะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากอย่างแน่นอน
  • คางาวะทวีตขอบคุณแฟนหลังซัดแฮตทริกให้ผี
    ชินจิ คางาวะ กองกลาง แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตข้อความขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจตัวเอง หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะเอเชียคนแรกที่สามารถซัดแฮตทริกในศึก พรีเมียร์ลีก รับรู้สึกใกล้ชิดกับกองเชียร์มากขึ้นหลังเพิ่มเริ่มเล่นทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »