ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาอย่าง!เฮียมูหวังคุมทีมจนแก่เหมือนป๋า

เอาอย่าง!เฮียมูหวังคุมทีมจนแก่เหมือนป๋า

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เปิดอก หวังได้คุมทีมจนแก่เฒ่าเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผย ไม่รู้ว่าอะไรที่จะเป็นตัวสร้างความแตกต่างในการดวลกันของทั้ง 2 ทีมได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารนี้

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความหวังว่า ตนจะยังคงได้คุมทีมในวงการฟุตบอลจนถึงช่วงอายุ 70 ปี เหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มูรินโญ่ เตรียมที่จะดวลแท็คติกกับ "เซอร์เฟอร์กี้" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ ซึ่งอดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า ตนหวังที่จะได้คุมทีมจนแก่เฒ่าเหมือนกับ เฟอร์กูสัน ที่ตอนนี้อายุปาเข้าไป 71 กะรัตแล้ว

"ผมคิดว่า มันเป็นงานที่เมื่อคุณมีอายุมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็จะทำผลงานได้ดีมากขึ้นเท่านั้น เพราะมันเป็นงานที่ประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณ และแนวความคิดที่คุณมอบให้ประสบการณ์จะส่งผลให้คุณทำงานได้ดีขึ้น ดังนั้นผมจึงคิดถึงเรื่องนั้นอยู่ และผมก็คงรู้สึกดีมากๆ หากพระผู้เป็นเจ้าท่านจะมอบสุขภาพที่ดีให้กับผมเพื่อให้ผมสามารถทำอย่างนั้นได้ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นคนที่พิเศษ ผมไม่มีคำพูดใดๆ ที่จะไปเสริมสิ่งที่ทุกคนพูดเกี่ยวกับเขา และความเคารพที่ทุกคนมีให้กับเขาได้อีกแล้ว" กุนซือเลือดฝอยทองวัย 50 ปี กล่าว

 มูรินโญ่ เสริมว่า ตนไม่รู้ว่า อะไรจะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความแตกต่างในเกมวันอังคารนี้ได้ เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็กำลังมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง "พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง แต่เราเองก็มีฟอร์มที่ดีในปี 2013 เช่นกัน นั่นเป็นคำถามโลกแตกเลยล่ะ ไม่มีใครรู้หรอกว่าอะไรจะเป็นจุดที่สร้างความแตกต่างได้"

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเผยด้วยว่า เกมระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ "ปีศาจแดง" ในวันอังคารนี้นั้น จะเป็นนัดที่คนทั้งโลกจะหันมาให้ความสนใจอย่างแน่นอน "พรุ่งนี้คนทั้งโลกจะหยุดทำทุกอย่างเพื่อดูเกมนี้ มันดูไม่เหมือนเกมธรรมดาเลย มันดูเหมือนนัดชิงชนะเลิศมากกว่า มารอดูกันดีกว่าว่า ทีมไหนจะได้ไปที่ เวมบลีย์ (สนามที่ใช้แข่งนัดชิงชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้) แต่ผมก็ไม่แน่ใจหรอกนะว่า ความคาดหวังในเกมนัดชิงชนะเลิศมันจะเยอะกว่านัดนี้หรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เชื่อโด้ไม่ออมมือเกมเยือนผี
    ชาบี อลอนโซ่ ยอดห้องเครื่อง เรอัล มาดริด โว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ไม่หวั่นไหวเรื่องเจอต้นสังกัดเก่า เชื่อเจ้าตัวใส่เต็มที่แน่ ในเกมฟัด แมนฯ ยูไนเต็ด วันอังคารนี้ มั่นใจแฟนๆ "ปีศาจแดง" ให้การต้อนรับอบอุ่น
  • ประมวลภาพแข้งมาดริดถึงแมนเชสเตอร์
    เหล่านักเตะ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด นำทัพมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่แต่งตัวมาแบบแนวๆ ได้เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ และลงสนามฝึกซ้อมที่สนามของแมนฯซิตี้ ก่อนทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสองกับ "ผีแดง" แบบให้เป็นความลับที่สุด!!
  • ชี้ชะตาเดือด!ผีรับแข้งชุดขาว,โรบินวัดคมโด้
    ศึกชี้ชะตาเดือดระดับ ห้าดาว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดขุนพลเต็มอัตราศึก นำแผงล่าตาขายโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ เกมรับการมาเยือนของยอดทีมฝั่งลีกเมืองกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เตรียมใส่เต็มสูบ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงติดจรวดที่หวังถล่มประตูทีมเก่าเพื่อพาชุดขาวเก็บชัยให้จงได้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 5 มี.ค. ศกนี้
  • แฟนฝันค้าง!ป๋าเชื่อโด้ยังไม่รีเทิร์นผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำลายความฝันของบรรดาสาวกเรียบร้อยแล้ว หลังจากประกาศว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะไม่ได้รีเทิร์นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นหน้า ตามที่มีข่าวแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »