ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์ลั่นสุขภาพตีโต้สำคัญสุด

โรเซลล์ลั่นสุขภาพตีโต้สำคัญสุด

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สุขภาพของ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในซีซั่นนี้ พร้อมยัน ไม่คิดที่จะหาใครเข้ามาคุมทีมแทน บีลาโนบา หรือ จอร์ดี้ รูร่า นายใหญ่ขัดตาทัพในตอนนี้ด้วย

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดของทัพ "อาซูลกราน่า" ในฤดูกาลนี้ ก็คือการที่ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนเก่งของทีม จะกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงอีกครั้ง

บีลาโนบา กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลาย ที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งบิ๊กบอสของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ยืนยันว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในตอนนี้ก็คือสุขภาพของกุนซือวัย 44 ปี


"เป้าหมายหลักของสโมสรก็คือการฟื้นตัวของ บีลาโนบา เรื่องอื่นๆ นอกจากนี้เป็นเพียงเป้าหมายรองลงมาเท่านั้น ถ้าเราได้แชมป์มันก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าไม่ได้มันก็จะเป็นเรื่องที่แย่เท่านั้น" โรเซลล์ กล่าวในงานแถลงข่าว

 บิ๊กบอสวัย 48 ปี ยืนยันด้วยว่า ไม่มีแผนที่จะหาใครเข้ามาคุมทีมแทน บีลาโนบา หรือ จอร์ดี้ รูร่า กุนซือรักษาการณ์ในตอนนี้อย่างแน่นอน "เราไม่เคยคิดเกี่ยวกับทางเลือกที่จะหาโค้ชคนใหม่เข้ามาคุมทีมเลย เราจะรอจนกว่าเขาจะกลับมา ไม่ว่ามันจะนานแค่ไหนก็ตาม ขณะที่ รูร่า ก็นับเป็นฮีโร่อย่างแท้จริง เราควรที่จะขอบคุณเขา กับการที่เขาตอบรับหน้าที่ที่เรามอบให้เขาทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »