ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็กเกอร์ซูฮกเรน่าคืนฟอร์มเวิลด์คลาสแล้ว

แอ็กเกอร์ซูฮกเรน่าคืนฟอร์มเวิลด์คลาสแล้ว

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกยอเปเป้ เรน่า จอมหนึบจากเมืองกระทิง กลับมาเข้าฝั่งทำผลงานระดับเวิลด์คลาสอีกครั้งแล้วในเกมพบวีแกน หลังจากออกทะเลไปไกลหลายต่อหลายเกมในฤดูกาลนี้

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กของลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในลีกลูกหนังอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม กลับมาอยู่ในฟอร์มระดับโลกอีกครั้ง ในเกมที่ช่วยต้นสังกัดเดินหน้าอัด วีแกน แอธเลติก ทีมท้ายตาราง 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
มือกาวสแปนิช ทำพลาดจน "หงส์แดง" เสียประตูหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี เขากลับงัดลูกเซฟยากๆ ออกมาโชว์ตลอดการเฝ้าเสาที่ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ก่อนที่สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง จะยิงเปิดหัว และหลุยส์ ซัวเรซ ทำแฮตทริก พาทีมกระชาก 3 แต้มสำคัญกลับแอนฟิลด์ได้
 
 แอ็กเกอร์ กล่าวผ่านเดลี่ มิร์เรอร์ว่า "เปเป้ ทำผลงานระดับโลกในเกมกับวีแกน เขาเซฟชั้นเยี่ยมได้หลายครั้ง และเขาสมควรได้รับความดีความชอบมหาศาลจากฟอร์มการเล่นของเขา มันบอกทุกอย่างเมื่อคุณสามารถมีผู้รักษาประตูที่ไว้ใจได้อยู่ด้านหลัง เขาเก่งทั้งการใช้เท้าและการคุมเส้น ในเกมกับวีแกน เขาโชว์ฟอร์มสุดยอดของตัวเองออกมาแล้ว"
 
ตอนนี้ "หงส์แดง" ชนะรวด 3 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ซึ่งกองหลังจากแดนโคนม กล่าวต่อไปว่า "ผมหวังว่า พวกเรากำลังเริ่มต้นค้นพบความสม่ำเสมอเสียที เพราะนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องไต่อันดับขึ้นไปให้สูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และนั่นคือเป้าหมายของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลลีมอร์ชี้ตอร์เรสถึงเวลาอำลาสิงห์บลูส์
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จี้ใจดำของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตกอับ "สิงห์บลูส์" เชลซี บอกถ้าชีวิตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตกต่ำน่ารันทดใจยิ่งนัก ก็ยอมๆตัดใจย้ายสังกัดเพื่อความหวังใหม่ดีกว่าต้องทำใจขับรถไปซ้อมทุกวี่ทุกวันแบบไม่มีความสุข
  • ลือหึ่ง!หงส์จ้องซิวฮอนดะเข้ารัง
    "เมโทร" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะกระชากตัว เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี จะหมดสัญญากับทีมดังของแดนหมีขาวหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว โดย "หงส์แดง" เตรียมนัดหารือกับ ฮอนดะ ในเร็ววันนี้ด้วย
  • อัลเลนยกซัวเรซเป็นฮีโร่ของแข้งหงส์แดง
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง เป็นฮีโร่ และไอดอลของเพื่อนร่วมทีม หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งซัดแฮตทริกในเกมไล่ต้อน วีแกน แอธเลติก เมื่อวันเสาร์ เชื่อยอดดาวยิง "หงส์แดง" มีลุ้นอย่างเต็มที่สำหรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้
  • ดัลกลิชเชื่อซัวเรซ-เบล-เพอร์ซี่ลุ้นซิวรางวัล
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีจะขับเคี่ยวกันระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ, แกเร็ธ เบล และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เนื่องจากทั้ง 3 คนทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ และจะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »