ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์เลย์โต้ข่าวสิงห์ถกเรื่องสัญญาแลมพ์สสุดมั่ว

กูร์เลย์โต้ข่าวสิงห์ถกเรื่องสัญญาแลมพ์สสุดมั่ว

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี ปัดเปล่ายังไม่ได้เปิดฉากคุยถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ให้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ในเวลานี้ แต่ถึงแม้จะมีก็ไม่อาจเปิดเผยได้ เนื่องจากข้อมูลเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นความลับที่จะมีแค่นักเตะและสโมสรเท่านั้นที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร

รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธว่ายังไม่ได้มีการเจรจาพูดคุยเกี่ยวกับการอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวเมืองผู้ดี ในเวลานี้ แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

กูร์เลย์ พูดถึงสถานการณ์ของ แลมพาร์ด ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.chelseafc.com) ว่า "ผมไม่ได้เตรียมที่จะเจรจาในช่วงเวลานี้ เห็นได้ชัดว่าการสนทนาพูดคุยยังคงต้องเป็นไปแบบลับๆ ระหว่างสโมสรกับผู้เล่น อยู่เสมอ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมสามารถพูดได้มากที่สุดแล้ว"

ทั้งนี้ แลมพาร์ด ที่เหลือการยิงประตูอีกแค่ 4 ลูก ก็จะทำให้กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีก เป็นกำลังหลักให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาโดยตลอด นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน ส่งผลให้บรรดาแฟนๆ แสดงอาการเรียกร้องให้สโมสรเร่งขยายสัญญาก่อนที่จะต้องเสียไปแบบไม่ได้อะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »