ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติปัดวิจารณ์เหตุสตราม่าทะเลาะคาสซ่า

โมรัตติปัดวิจารณ์เหตุสตราม่าทะเลาะคาสซ่า

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่มไฟแรงของทีม กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเลือดร้อนมีปากเสียงกันอย่างหนัก พร้อมชี้ ทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติแล้ว

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มของทีม และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าอารมณ์ร้อน ต่อกรณีที่ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนักในสนามซ้อม เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สตรามัชโชนี่ กับ คาสซาโน่ มีปากเสียงกันในห้องแต่งตัวหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม และนั่นส่งผลให้แข้งวัย 30 ปี โดนตัดชื่อออกจากทีม ในเกมลีกนัดที่ "เนรัซซูรี่" บุกไปเฉือนชนะ คาตาเนีย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมาทันที

อย่างไรก็ตาม หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีได้กล่าวขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และเขาก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาสู่ทีม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ด้วย ซึ่ง โมรัตติ พยายามลดกระแสเรื่องนี้ ด้วยการบอกว่า ตนไม่เห็นเหตุการณ์ที่ทั้ง 2 คนทะเลาะกัน และไม่ขอเปิดปากวิจารณ์ทั้งคู่ด้วย

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการมีปากเสียงกัน หรือความเป็นไปได้ที่ทีมจะเกิดความแตกแยกนั้น โมรัตติ ตอบว่า "ผมไม่ได้อยู่ที่นั่น  ดังนั้นผมจึงไม่สามารถบอกพวกคุณได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ผมเห็นว่า ทุกคนกำลังกลับมาเป็นปกติกันแล้ว"

"อย่างที่เรารู้กันดีว่า คาสซาโน่ คือนักเตะที่มีพรสวรรค์สุดพิเศษ และคนที่เป็นศิลปินก็จะมีความพิเศษนิดๆ ดังนั้นเราจึงต้องทำความเข้าใจกับเขา ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะโดนปรับหรือเปล่า ผมปล่อยให้มันเป็นการตัดสินใจของคนที่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น" บิ๊กบอสของ อินเตอร์ วัย 67 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »