ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้รับซึ้งใจสุดๆแฟนผีต้อนรับรีเทิร์นรังผีแดง

โด้รับซึ้งใจสุดๆแฟนผีต้อนรับรีเทิร์นรังผีแดง

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด เผยรู้สึกสะเทือนใจกับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากเหล่าสาวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการกลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง พร้อมยอมรับว่ารู้สึกเศร้าใจกับการที่ต้องเห็นพลพรรค "ปีศาจแดง" กระเด็นตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่าแทบจะเก็บความซาบซึ้งในใจเอาไว้ไม่อยู่ หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างยอดเยี่ยมจากแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" 2-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
 โรนัลโด้ เป็นผู้ยิงประตูชัยให้ เรอัล มาดริด ยุติเส้นทางการคว้า 3 แชมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 3-2 พร้อมทั้งผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดย ดาวเตะวัย 28 ปี ยอมรับว่ารู้สึกซาบซึ้งใจกับการต้อนรับของบรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง" ในการกลับมาเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งในช่วงปี 2003-2009
 
โรนัลโด้ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ มันเป็นช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์สำหรับผม ผมไม่มีคำพูดที่จะบรรยายความรู้สึกของผมได้เลย สิ่งที่แฟนบอลทำให้ผมนั้นทำให้ผมรู้สึกเขินๆ เลยเพราะผมรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้ไม่ดีเหมือนอย่างที่เคยใน 2 เกมที่ผ่านมา แต่ผมก็ช่วยเหลือทีมของผม (มาดริด) ด้วยการยิงประตูได้ทั้ง 2 นัด ผมมีความสุขในใจเพราะ มาดริด ผ่านเข้ารอบ แต่อีกด้านหนึ่ง ผมรู้สึกเศร้าเล็กๆ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และผมอยู่ในเสื้อสีขาวของ มาดริด ในเวลานี้"
 
นอกจากนี้ โรนัลโด้ ปฏิเสธที่จะปิดโอกาสสำหรับการคัมแบ็กสู่ทัพ "ปีศาจแดง" หลังจากมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในอนาคต แต่ยืนยันว่าขอโฟกัสกับ มาดริด เท่านั้นในเวลานี้
 
"ในอนาคต คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทั้งแฟนบอลและสโมสรนี้ (แมนฯ ยูไนเต็ด) สุดยอดมาก คุณไม่มีทางรู้หรอก แต่ผมมีความสุขมากกับ เรอัล มาดริด และผมอยากจะอยู่ที่นั่นต่อไป เรามีสัปดาห์ที่น่าเหลือเชื่อทั้งชนะ บาร์เซโลน่า 2 เกมรวมถึงคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราอยู่ในฟอร์มที่ดีและเราอยากจะเดินหน้าต่อไปด้วยผลงานเช่นนี้เพราะเราอยากคว้าแชมป์รายการนี้" อดีตดาวรุ่งสปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »