ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วุ่นแน่!ยูฟ่าเปิดฉากสอบสวนผี,นานี่

วุ่นแน่!ยูฟ่าเปิดฉากสอบสวนผี,นานี่

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป จัดหนัก เริ่มสอบทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และปีกเลือดฝอยทองของทีมอย่าง หลุยส์ นานี่ แล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นบางอย่าง โดยเฉพาะการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขัน ซึ่งเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎของ ยูฟ่า

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เปิดฉากสอบสวนทางวินัยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ "ปีศาจแดง" แล้ว หลังจากที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัยแพ้ เรอัล มาดริด 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาต้องตกรอบจากการปราชัยด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3
 
ในเกมนัดดังกล่าวนั้น คูเนย์ต ชาคีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกีชักใบแดงไล่ นานี่ ออกจากสนามในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่เขายกเท้าสูงเล่นบอล จนไปโดน อัลบาโร่ อาร์เบลัว ที่วิ่งมาจากทางข้างหลัง ซึ่งนี่ส่งผลต่อรูปเกมไม่น้อย เพราะตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด นำอยู่ 1-0 แต่พอเหลือแค่ 10 คน พวกเขาก็โดน "ราชันชุดขาว" บุกใส่หนักกว่าเดิม จนโดนยิง 2 ลูกในที่สุด
 
ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจมากๆ กับการทำหน้าที่ของ ชาคีร์ จนถึงขั้นไม่ยอมให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขัน โดยให้ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยของเขาทำหน้าที่นั้นแทน อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวเป็นการขัดต่อกฎของ ยูฟ่า ส่งผลให้องค์กรลูกหนังยุโรปทำการสอบสวน แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที
 
นอกจากนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะต้องเจอบทลงโทษเพิ่มอีก 1 กระทงด้วย จากการที่พวกเขาไม่ยอมให้นักเตะในทีม 2 คน มาร่วมงานแถลงข่าวหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »