ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิอัลลี่แนะแฟนสิงห์พักรบราฟา-เชียร์ทีมดีกว่า

วิอัลลี่แนะแฟนสิงห์พักรบราฟา-เชียร์ทีมดีกว่า

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตหัวหอกขวัญใจแฟนบอลเชลซี ออกโรงชี้แนะแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ว่าควรพักรบกับ ราฟาเอล เบนิเตซ แล้วเอาเวลามาเชียร์ทีมให้มีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จดีกว่า เพราะเห็นด้วยกับ ราฟา ที่บอกว่า ยังไงๆ เขาก็จะอยู่กับทีมจนจบฤดกาลนี้เท่านั้น

จานลูก้า วิอัลลี่ ตำนานนักเตะและอดีตผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาร่วมเรียกร้องแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ควรหันมาสนุบสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวชาวสเปน เพื่อผลประโยชน์ของทีม หลัง "เอล บอส" ออกมาโยนระเบิดตูมใหญ่ ด่าแฟนบอลตามรังควานตั้งแต่รับตำแหน่ง ซึ่งเป็นการเสียเวลาเปล่า เพราะเขาจะอยู่คุมทีมใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น
 
วิอัลลี่ เคยคุมทีมเชลซี เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ก่อนลาตำแหน่งต้นซีซั่น 2000-01 โดย อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี แสดงความเห็นว่า ราฟา คงรู้แล้วว่า เขาไม่มีทางได้ทำงานต่อในฤดูกาลหน้า เลยจัดการด่าแฟนบอลไปเน้นๆ ว่า แทนที่จะเอาเวลามาด่าเขา และทำให้บรรยากาศภายในทีมไม่ดี น่าจะเอาเวลามาเชียร์ทีมดีกว่า เนื่องจากหากสุดท้ายแล้ว เชลซี อดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แฟนบอลก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบ ผิดกับตัวเขาที่ยังไงๆ ก็จะไปตอนจบซีซั่น
 
"ผมคิดว่า ราฟาเอล เบนิเตซ คงรู้แล้วว่าเขาไม่มีทางเปลี่ยนความคิดของประธานเกี่ยวกับการให้เขาอยู่คุมทีมต่ออีกซีซั่นได้ และผมคิดด้วยว่าเขาคงรู้แล้วว่ายังไงๆ แฟนบอลก็ไม่มีวันหนุนหลังเขา ผมว่าเขาทำถูกแล้วที่บอกให้แฟนบอลลืมเรื่องการเกลียดผู้จัดการทีม แล้วหันมาเชียร์ทีมกับนักเตะ เพราะนักเตะต้องการการสนับสนุน และไม่มีข้อสงสัยเลยว่านักเตะเองก็มีปัญหากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลียนแบบราชัน! ลุยส์หวังสิงห์บลูบุกทุบผี เชื่อกำลังเป๋หลังชวด ชปล.
    ดาวิด ลุยส์ มั่นใจว่าสิงโตน้ำเงินครามมีโอกาสบุกไปชนะปีศาจแดงได้ในวันอาทิตย์นี้ เพราะเจ้าบ้านกำลังขวัญเสียจากการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก
  • แฉ!ชาเคียร์ชอบแจกใบแดงทีมผู้ดี
    เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ จัดการขุดคุ้ยประวัติของ ชูเนต ชาเคียร์ ผู้ตัดสินคนดังชาวตุรกี ว่ามักทำหน้าที่ตัดสินไปในทางตรงกันข้ามกับทีมจากอังกฤษหลายต่อหลายครั้ง ทั้งระดับทีมชาติและสโมสร
  • ตอร์เรสหน้าเป้า!สเตอัวประเดิมรังเหย้าซดสิงห์บูลส์
    ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นหน้าเป้าเพราะ เดมบา บา ติดคัพ-ไท จากการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ลบุก สเตอัว บูคาเรสต์ ที่เกมนี้จะใช้ อารีน่า เนชันนาล่า สนามกีฬาแห่งชาติแห่งใหม่ ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะลงทำศึกวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2556 นี้
  • สิงห์สะท้านเว็บบ์เป่าเกมบุกผีเอฟเอรอบ8ทีม
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ"เผยว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ จะได้รับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในเกมเอฟ เอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์บูลส์"เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »