ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฉ!ชาเคียร์ชอบแจกใบแดงทีมผู้ดี

แฉ!ชาเคียร์ชอบแจกใบแดงทีมผู้ดี

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ จัดการขุดคุ้ยประวัติของ ชูเนต ชาเคียร์ ผู้ตัดสินคนดังชาวตุรกี ว่ามักทำหน้าที่ตัดสินไปในทางตรงกันข้ามกับทีมจากอังกฤษหลายต่อหลายครั้ง ทั้งระดับทีมชาติและสโมสร
 
แม้ชาเคียร์จะมีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของยุโรป หลังทำหน้าที่เป่าเกมรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 มาแล้ว แต่สำหรับทีมจากอังกฤษต้องหวาดระแวงเมื่อได้ยินชื่อของเปาชาวตุรกีรายนี้ลงเป่า
 
ในอดีตชาเคียร์เคยเป่าเกมที่เชลซีบุกไปเยือนบาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และแจกใบแดงไล่ จอห์น เทอร์รี่ ตั้งแต่ครึ่งแรก
 
 อีกครั้งที่ลงเป่าเชลซีคือเกมฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับโครินเธียนส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น แจกใบแดงให้ แกรี่ เคฮิลล์ ขณะที่แมนฯ ซิตี้ ก็เคยโดนชาเคียร์แจกใบแดงให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในเกมยูโรปา ลีกกับปอร์โต้
 
ส่วนในเกมระดับชาติ ชาเคียร์เคยเป่าเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่อังกฤษ เปิดรังเวมบลีย์ เสมอยูเครน 1-1 โดยแจกใบแดงให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และก่อนหน้านั้นก็ปฏิเสธประตูของ เจอร์เมน เดโฟ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิสโซโก้ปลื้มข่าวหงส์เล็งเสริมแกร่ง
    อาลี ซิสโซโก้ กองหลังจอมแกร่งของ บาเลนเซีย รับตนสนใจที่จะได้มีโอกาสลองลิ้มชิมความมันในการดวลแข้งเกมลีกเมืองผู้ดีซักครั้ง พร้อมเปิดใจดีใจเนื้อเต้นที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง ยกเป็นทีมขั้นเทพ และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะได้สวมเสื้อ "เดอะ เร้ดส์"
  • ซาบาเลต้ายกเตฟยังเยี่ยมเหมือนเคย
    ปาโบล ซาบาเลต้า ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเคยในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งยิงให้ทีมเอาชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันจันทร์ พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีลุ้นเต็มที่ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้
  • ตอร์เรสหน้าเป้า!สเตอัวประเดิมรังเหย้าซดสิงห์บูลส์
    ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นหน้าเป้าเพราะ เดมบา บา ติดคัพ-ไท จากการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ลบุก สเตอัว บูคาเรสต์ ที่เกมนี้จะใช้ อารีน่า เนชันนาล่า สนามกีฬาแห่งชาติแห่งใหม่ ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะลงทำศึกวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2556 นี้
  • ผิดแผน!แฟนผีทำผ้าพันคอลายโด้แต่เหมือนซัวเรซ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งคงกุมขมับ เมื่อพวกเขาอุตส่าห์ทำผ้าพันคอลาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นการต้อนรับแข้งวัย 28 ปี กลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" ถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่พอทำเสร็จแล้วดันเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เสียอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »