ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดแผน!แฟนผีทำผ้าพันคอลายโด้แต่เหมือนซัวเรซ

ผิดแผน!แฟนผีทำผ้าพันคอลายโด้แต่เหมือนซัวเรซ

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งคงกุมขมับ เมื่อพวกเขาอุตส่าห์ทำผ้าพันคอลาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นการต้อนรับแข้งวัย 28 ปี กลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" ถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่พอทำเสร็จแล้วดันเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เสียอย่างนั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน คงรู้สึกแปลกๆ เป็นแน่ เมื่อแฟนบอลคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผ้าพันคอลายพิเศษเพื่อต้อนรับเขา ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปเฉือนชนะ "ปีศาจแดง" 2-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ใบหน้าบนผ้าพันคอกลับคล้าย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่งของ ลิเวอร์พูล แทน
 
กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งได้กลับมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009 ซึ่งบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ต่างก็ต้อนรับอดีตขวัญใจของพวกเขากันเป็นอย่างดี เช่นการชูป้ายที่มีข้อความว่า -ขอต้อนรับกลับบ้าน โรนัลโด้-
 
อย่างไรก็ตาม มันก็มีอันที่ผิดแผนจนได้ เมื่อกองเชียร์กลุ่มหนึ่งของ "ปีศาจแดง" ทำผ้าพันคอลายพิเศษออกมาขาย โดยที่ตั้งใจปักเป็นหน้า โรนัลโด้ พร้อมทั้งใส่เบอร์ 7 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อที่แข้งวัย 28 ปี ใส่ให้กับ "ราชันชุดขาว" และเป็นเบอร์ที่เขาเคยใส่ตอนเล่นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ด้วย แต่สุดท้ายมันดันออกมาเหมือน ซัวเรซ มากกว่า ซ้ำร้ายไปกว่านั้น กองหน้าชาวอุรุกวัยเองก็ใส่เสื้อเบอร์ 7 ให้กับ "หงส์แดง" เหมือนกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่นแน่!ยูฟ่าเปิดฉากสอบสวนผี,นานี่
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป จัดหนัก เริ่มสอบทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และปีกเลือดฝอยทองของทีมอย่าง หลุยส์ นานี่ แล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นบางอย่าง โดยเฉพาะการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขัน ซึ่งเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎของ ยูฟ่า
  • สิงห์สะท้านเว็บบ์เป่าเกมบุกผีเอฟเอรอบ8ทีม
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ"เผยว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ จะได้รับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในเกมเอฟ เอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์บูลส์"เชลซี
  • เรน่าสะกิดบอร์ดหงส์ช่วยหนุนลุ้นท็อปโฟร์
    เปเป้ เรน่า มือกาวชาวกระทิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นบอร์ดบริหารหนุนหลังทีมอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้ หากอยากเห็นต้นสังกัดมีลุ้นท็อปโฟร์ ในซีซั่นหน้า มั่นใจทีมชุดปัจจุบันมีพื้นฐานดีแล้วเหลือแค่การแต่งเติมเล็กๆ น้อยๆ เพื่อปรับให้สามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง
  • แฟนผีรุมจวกคีนเห็นด้วยใบแดงนานี่
    บรรดาสาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับออกมาตัดพ้อสิ้นศรัทธาในตัว รอย คีน อดีตกัปตันทีมของพวกเขา เลยทีเดียว หลังจากอดีตห้องเครื่องพันธุ์ดุดันออกตัวเห็นด้วยกับการตัดสินของกรรมการที่ชักใบแดงไล่ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส ที่ไปยันใส่ผู้เล่นคู่แข่งแบบไม่ตั้งใจในเกมพ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »