ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิสโซโก้ปลื้มข่าวหงส์เล็งเสริมแกร่ง

ซิสโซโก้ปลื้มข่าวหงส์เล็งเสริมแกร่ง

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

อาลี ซิสโซโก้ กองหลังจอมแกร่งของ บาเลนเซีย รับตนสนใจที่จะได้มีโอกาสลองลิ้มชิมความมันในการดวลแข้งเกมลีกเมืองผู้ดีซักครั้ง พร้อมเปิดใจดีใจเนื้อเต้นที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง ยกเป็นทีมขั้นเทพ และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะได้สวมเสื้อ "เดอะ เร้ดส์"

อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำในศึกลา ลีกา สเปน  ยอมรับสนใจอยากย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมออกอาการปลื้มที่ตกเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล

อดีตกองหลังโอลิมปิก ลียง เคยเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2012 แต่สุดท้ายเป็น บาเลนเซีย ที่คว้าตัวนักเตะผู้นี้ไปร่วมทีมได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ซิสโซโก้ กลับมามีข่าวกับ "เดอะ เร้ดส์" อีกครั้ง ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ ก็แสดงความสนใจ ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เช่นกัน  แต่กระนั้นดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีใจเอนเอียงไปที่ถิ่นแอนฟิลด์ มากกว่า
 
 ซิสโซโก้ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "จริงๆ แล้วผมไม่เคยปิดบังเลยว่าพรีเมียร์ลีกคือหนึ่งในลีกที่ผมสนใจมากๆ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ชื่อของผมถูกนำไปเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะได้สวมเสื้อสโมสรแห่งนี้ แต่เรื่องนี้มันก็เป็นแค่หัวข้อข่าวในหนังสือพิมพ์เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดแผน!แฟนผีทำผ้าพันคอลายโด้แต่เหมือนซัวเรซ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งคงกุมขมับ เมื่อพวกเขาอุตส่าห์ทำผ้าพันคอลาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นการต้อนรับแข้งวัย 28 ปี กลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" ถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่พอทำเสร็จแล้วดันเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เสียอย่างนั้น
  • เรน่าสะกิดบอร์ดหงส์ช่วยหนุนลุ้นท็อปโฟร์
    เปเป้ เรน่า มือกาวชาวกระทิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นบอร์ดบริหารหนุนหลังทีมอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้ หากอยากเห็นต้นสังกัดมีลุ้นท็อปโฟร์ ในซีซั่นหน้า มั่นใจทีมชุดปัจจุบันมีพื้นฐานดีแล้วเหลือแค่การแต่งเติมเล็กๆ น้อยๆ เพื่อปรับให้สามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง
  • แอ็กเกอร์ซูฮกเรน่าคืนฟอร์มเวิลด์คลาสแล้ว
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกยอเปเป้ เรน่า จอมหนึบจากเมืองกระทิง กลับมาเข้าฝั่งทำผลงานระดับเวิลด์คลาสอีกครั้งแล้วในเกมพบวีแกน หลังจากออกทะเลไปไกลหลายต่อหลายเกมในฤดูกาลนี้
  • คอลลีมอร์ชี้ตอร์เรสถึงเวลาอำลาสิงห์บลูส์
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จี้ใจดำของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตกอับ "สิงห์บลูส์" เชลซี บอกถ้าชีวิตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตกต่ำน่ารันทดใจยิ่งนัก ก็ยอมๆตัดใจย้ายสังกัดเพื่อความหวังใหม่ดีกว่าต้องทำใจขับรถไปซ้อมทุกวี่ทุกวันแบบไม่มีความสุข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »