ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ เหตุเลิกรา มาริโอ้ แอบหวังรักรีเทิร์น

กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ เหตุเลิกรา มาริโอ้ แอบหวังรักรีเทิร์น

Posted 08/03/2013 by kapook

หลังจากมีข่าวว่าเลิกรากับอดีตหวานใจหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ดูเหมือนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไรนัก แต่ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ก็ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งการเลิกกับ มาริโอ้ และชีวิตตอนนี้ที่ไม่มีหวานใจหนุ่มอยู่เคียงข้าง

ทั้งนี้ กุ๊บกิ๊บ เผยว่า สาเหตุที่เลิกรากับมาริโอ้นั้น ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเลิกกันเพื่อสร้างกระแสอย่างที่มีข่าวออกมาแรก ๆ เพราะหลังจากเลิกกับมาริโอ้ ก็มีการติดต่อให้เธอไปออกงานคู่กับเขาบ่อยมาก แต่เธอไม่ไป เพราะไม่อยากสร้างกระแส และไม่เคยเอาความรักมาเป็นจุดขาย

นอกจากนี้ กุ๊บกิ๊บ ยังเผยว่า ตนเองยังคงหวังจะได้กลับมาคบหากับมาริโอ้อีกครั้ง เพราะเขาเป็นคนที่เธอรักจริง ๆ และเป็นเพียงคนเดียวในโลกนี้ที่ทำให้เธอรู้สึกเศร้าได้นอกจากแม่ของเธอ และคิดว่า ถ้าเขาใช่คู่ของเธอ วันหนึ่งเขาจะกลับมา แต่ถ้าไม่ใช่ สิ่งที่เหลืออยู่ก็คือ เธอกับเขาจะยังมีกันและกัน เป็นเพื่อนกันไปตลอดชีวิต

สำหรับใครที่อยากจะอ่านบทสัมภาษณ์เปิดใจของสาว กุ๊บกิ๊บ แบบเต็ม ๆ ก็สามารถติดตามได้ใน นิตยสารสุดสัปดาห์ เล่มล่าสุดเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ใจละลาย กุ๊บกิ๊บ นุ่งบิกินี่ โชว์เซ็กซี่ได้อีก
    ขยันอวดหุ่นเพรียวให้ได้เห็นกันตลอด!! สำหรับนางร้ายแซ่บเวอร์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โดยเฉพาะช่วงที่นางกำลังโสดสนิททท..ท ไม่มีหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ อดีตคนรักอยู่เคียงคู่กาย! เพราะล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ความเซ็กซี่แบบเบาๆ ขณะไปลั้ลลาพักผ่อนสบายๆ กับครอบครัวที่พัทยา งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลกันอีกแล้ว!!
  • มาริโอ้ ปัดติดใจหนัง แย้มเตรียมถ่ายละคร 2 เรื่อง
    มาริโอ้ ปัดติดใจหนัง แย้มเตรียมถ่ายละคร 2 เรื่อง
  • มาริโอ้-ใหม่ โต้ สร้างกระแสรักนอกจอ
    แม้ต่างฝ่ายต่างเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่าความสัมพันธ์ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แต่ มาริโอ้-ใหม่ ยังถูกจับตามองไม่เลิก! งานนี้พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยควงนางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา เคลียร์เปล่าแอบกิ๊กกันนอกจอ เข้าใจมีข่าวเพราะเพิ่งเลิกอดีตแฟน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก่อนออกปากห่วง สาวใหม่ ถูกมองมือที่ 3 แท็คทีมโต้สร้างกระแสโปรโมทหนัง พี่มาก..พระโขนง!!
  • ชมภาพฟิตติ้งละคร มาดามดัน พลอย เฌอมาลย์ ประกบ มาริโอ้
    ทำการฟิตติ้ง ลองชุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ของผู้จัดมากฝีมือ หน่อง อรุโณชา ที่ได้ดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง มาริโอ้ เมาเร่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »