ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ออย’ ซูเปอร์เซฟ! แหวกเต้าโชว์เรื่องจ้อย

‘ออย’ ซูเปอร์เซฟ! แหวกเต้าโชว์เรื่องจ้อย

Posted 08/03/2013 by สยามบันเทิง

เจอชุดราตรีสีน้ำเงินแหวกเต้าเท่าหัวเด็กโชว์แบบโนบรา แต่ดาราสาวเซ็กซี่ “ออย” ศรุตา เรืองวิริยะ ย้ำชัด ไม่มีความกังวลเลยแม้แต่น้อย เพราะตั้งใจเตรียมเซฟมาตั้งแต่บ้านเลยทีเดียว โดยกล่าวว่า


“ชุดนี้เหรอคะ ก็เค้าเตรียมไว้ให้ ออยจะใส่อีกชุดนึง แต่มันใส่ไม่ได้ ก็เลยอยากใส่สีน้ำเงินบ้าง สวยดีค่ะ คือเห็นชุดก็ไม่ตกใจค่ะ คือมันเซฟหมดเลย มีกางเกงข้างใน เราใส่กางเกงข้างใน เราเซฟตัวเราเองหมดทุกอย่าง ถ่ายออกมาเหมือนไม่ได้ใส่กางเกงเหรอ แต่ออยใส่ค่ะ ท่อนบนเหรอก็ไม่กังวลนะ เพราะเราเซฟอยู่แล้ว เซฟเลย เซฟทุกอย่าง เพราะเตรียมมาจากบ้านอยู่แล้ว ไม่มีหลุดแน่นอน ไม่รู้ชุดว่าจะยังไง แต่ก็โอ.เค. ค่ะ เพราะว่ามันเป็นงาน แค่เรามีลิมิตไม่โป๊อะไรมากมาย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ออย''โชว์อึ๋มไซส์บิ๊ก
    เซ็กซี่ตัวแม่ ต้องยกให้เธอคนนี้เลย ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ไม่ว่าเธอจะออกงานไหน ย่อมเฉิดฉายบนพรมแดง ช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่หยุดเลยทีเดียว ด้วยความสวยบวกความเซ็กซี่ พร้อมอวดดูมๆ ไซส์บิ๊ก ผิวขาวนวลเนียน หนุ่มๆ เห็นแล้วใจละลายเป็นแถว
  • ออย ศรุตา มรสุมชีวิตเลิกแฟน แม่ป่วยหนัก ของานบันเทิง
    สาว "ออย ศรุตา" ออกตัวเลิกลาแฟนหนุ่มแล้ว เจอมรสุมแม่ป่วย ไร้สาเหตุวอนของานบันเทิงออย ศรุตา หนึ่งในแขกรับเชิญในรายการเช้าดูวู้ดดี้ มาเปิดเผยชีวิตที่ผลิกผันอีกครั้ง เมื่อเลิกลากับแฟนหนุ่ม แถมมีมรสุมชีวิตเมื่อคุณแม่ที่แข็งแรงมากล้มป่วยแถมอาการทรุดกะทันหัน ย้าย 3 โรงพยาบาลแล้ว หมอยังสรุปไม่ได้ว่าป่วยเป็นโรคอะไรออย เผยว่า "ตอนนี้ก็เลิกลากับแฟนหนุ่มไปแล้วตั้งใจทำงานอย่างเดียว แต่มาเจอมรสุมอีก เมื่อคุณแม...
  • ''ออย''หุ่นสบึมส์ อึ๋มกระชากใจ
    เรียกได้ว่าดีกรีความฮอตและความเซ็กซี่ไม่มีตกหล่นจริงๆ สำหรับดาราสาวทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ล่าสุดโผล่มาสร้างความฮือฮาให้ผู้คนได้ตื่นตาตื่นใจกับความอึ๋มเกินพิกัดให้กับงานประกาศรางวัลสยามบันเทิง สตาร์ส ชอยส์ อวอร์ดส์ 2011 งานนี้ต้องขอบอกว่าเธอแจ้งเกิดอีกครั้งได้แบบไม่ผิดหวังจริงๆ
  • ‘ออย’ หมดสิทธิ์รีเทิร์น เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น
    หลังจากที่ออกมาประกาศว่าเป็นโสดแล้ว ล่าสุด สาว “ออย” ศรุตา เรืองวิริยะ ก็เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของสยามบันเทิงว่า เธอเพิ่งจะโทรศัพท์ไปขอคืนดีเพื่อเริ่มต้นใหม่กับแฟนเก่าที่เธอเพิ่งบอกเลิกไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่งานนี้ดูเหมือนฝ่ายชายจะใจแข็ง ไม่ยอมกลับมาคืนดี แต่สาว ออย-ศรุตา ก็รู้ตัวดี ว่าถ้าหากได้มีโอกาสกลับมาคบกัน เรื่องราวความรักก็อาจจะไปไม่รอดอีกครั้งก็เป็นได้ ตอนนี้เลยเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »