ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ออย''หุ่นสบึมส์ อึ๋มกระชากใจ

''ออย''หุ่นสบึมส์ อึ๋มกระชากใจ

Posted 25/02/2012 by siamdara

เรียกได้ว่าดีกรีความฮอตและความเซ็กซี่ไม่มีตกหล่นจริงๆ สำหรับดาราสาวทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ล่าสุดโผล่มาสร้างความฮือฮาให้ผู้คนได้ตื่นตาตื่นใจกับความอึ๋มเกินพิกัดให้กับงานประกาศรางวัลสยามบันเทิง สตาร์ส ชอยส์ อวอร์ดส์ 2011 งานนี้ต้องขอบอกว่าเธอแจ้งเกิดอีกครั้งได้แบบไม่ผิดหวังจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ออย’ หมดสิทธิ์รีเทิร์น เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น
    หลังจากที่ออกมาประกาศว่าเป็นโสดแล้ว ล่าสุด สาว “ออย” ศรุตา เรืองวิริยะ ก็เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของสยามบันเทิงว่า เธอเพิ่งจะโทรศัพท์ไปขอคืนดีเพื่อเริ่มต้นใหม่กับแฟนเก่าที่เธอเพิ่งบอกเลิกไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่งานนี้ดูเหมือนฝ่ายชายจะใจแข็ง ไม่ยอมกลับมาคืนดี แต่สาว ออย-ศรุตา ก็รู้ตัวดี ว่าถ้าหากได้มีโอกาสกลับมาคบกัน เรื่องราวความรักก็อาจจะไปไม่รอดอีกครั้งก็เป็นได้ ตอนนี้เลยเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น ไ...
  • หึ่ง"ออย"เฮิร์ตจัดดกเหล้าเมาข้ามปีเจ้าตัวโต้แค่ปาร์ตี้กับเพื่อน
    ดาราสาวทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ โต้ข่าวเมาหัวราน้ำแบบข้ามปีเพราะเสียใจที่เลิกกับ ''บุตร'' สุริยะ อัศวนิก แฟนเก่า เจ้าตัวเผยแค่ปาร์ตี้กับเพื่อนที่เชียงใหม่ แต่ก็มีเสียใจบ้างเป็นเรื่องปกติ โว...มีหนุ่มทั้งในและนอกวงการจีบ แต่ ยังไม่เจอคนที่ใช่ แฮปปี้ชีวิตโสดได้อยู่กับเพื่อนและครอบครัว แฟนคนต่อไปขอแบบเป็นพ่อของลูกเลย อยากเป็นคนสุดท้ายของกันและกันหลังจากที่ดาราสาวเซ็กซี่ทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรือ...
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • ฟิตจัด ออย ซิปแตกกลางเวที...
    อุ๊ย ต๊าย...ตาย!! อกอีแป้นจะแตก...เมื่อต้องมานั่งลุ้นว่า ซิปกางเกงของคุณน้อง ออย ศรุตา จะรูดลงไปถึงไหน ขณะที่ she กำลังนั่งสนทนาอย่างเมามันส์บนเวที แต่โชคยังดีที่ ซิปเจ้ากรรม รูดลงแค่ครึ่งทาง ไม่งั้นมีหวังหนุ่มๆ และแขกเหรื่อในงานตาเป็นกุ้งยิงแหงมๆ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »