ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนซือซานโตสเชื่อเนย์มาร์ซบบาร์ซ่าดีที่สุด

กุนซือซานโตสเชื่อเนย์มาร์ซบบาร์ซ่าดีที่สุด

Posted 09/03/2013 by siamsport

 

มูริซี่ รามัลโญ่ กุนซือซานโตส แนะทางสว่าง เนย์มาร์ ควรย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เชื่อนักเตะเหมาะสมกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยประการทั้งปวง เพราะยอดทีมลีกกระทิงมีสไตล์การเล่นละม้ายคล้ายกับสโมสรในลีกแซมบ้า พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ขาดแค่แชมป์เวิลด์ คัพ เท่านั้น เพื่อจะก้าวไปเทียบรุ่นกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า และ เปเล่

มูริซี่ รามัลโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ ซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์สูง น่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน หากเจ้าตัวตัดสินใจอำลาทีมไปค้าแข้งบนดินแดนยุโรป

 หัวหอกวัย 21 ปี ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงอย่างมาก ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในลีกยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาร์ซ่า, เรอัล มาดริด รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิค แต่ รามัลโญ่ มองว่า ดาวยิงทีมชาติบราซิล ควรจะย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู ดีที่สุด

 รามัลโญ่ กล่าวว่า "ถ้าคุณต้องย้ายไปเล่นต่างแดนคุณควรจะไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพราะพวกเขามีเล่นในสไตล์ที่คล้ายๆ กับลีกบราซิเลียน ถ้าเราต้องเลือกบางสิ่งให้กับ เนย์มาร์ ผมคิดว่าทางเลือกที่ดีที่สุดก็คือ บาร์เซโลน่า ในประวัติศาสตร์ของ บาร์เซโลน่า มีนักเตะชั้นยอดชาวบราซิเลียนมากมาย และผมคิดว่า เนย์มาร์ คงจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่หากเขาไปอยู่ที่นั่น"

"โรนัลโด้, โรมาริโอ และ ริวัลโด้ ทั้งหมดได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกตอนที่พวกเขาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และ เนย์มาร์ ต้องพิสูจน์ตัวเองในเรื่องนี้ เนย์มาร์ จะได้ตำแหน่งในทีมบาร์เซโลน่าทันทีไหม มันคงเป็นเรื่องยากเพราะพวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมาย"

นอกจากนี้ รามัลโญ่ ยังได้แสดงความเห็นว่าใครที่เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก "(ลิโอเนล) เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่เขาต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเพื่อก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ มาราโดน่า และ เปเล่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด จากนั้นก็ ชาบี (เอร์นานเดซ) และ เนย์มาร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!รูนเล็งย้ายซบบาร์ซ่าหากโดนผีขายทิ้ง
    แหล่งข่าวเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยสนย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากโดน "ปีศาจแดง" โละทิ้งช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ติดตามผลงานอย่างใกล้ชิดมาตลอด และคงเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงหากได้มีโอกาสร่วมเล่นกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลก
  • 'บาร์ซา' สลัดความช้ำ รอยำบ๊วย 'ลา คอรุนญา'
    ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน สัปดาห์นี้เป็นการเตะนัดที่ 27 ของฤดูกาล 2012-13 ทีมจ่าฝูง บาร์เซโลนา ที่ช่วงหลังฟอร์มย่ำแย่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ด้าน “แชมป์เก่า” เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มร้อนแรง เพิ่งบุกไปสยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-1 และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกแชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะออกไปเยือน เซลตา บีโก ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น และรองจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด จะเล่นในบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดาด ที่มีลุ้นไปเตะฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า...
  • เมสซี่เชื่อมีหลายคนอยากเห็นบาร์ซ่าล้มเหลว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกขั้นเทพของ บาร์เซโลน่า รับทุกวันนี้มีผู้คนมากมายกำลังจ้องมองความหายนะของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเฉพาะการลุ้นให้ทีมของตนตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมระบุแข้งบาร์ซ่า ชินชากับแรงกดดันแล้ว ฉะนั้นไม่มีอะไรต้องคิดมาก
  • บาร์ซ่าออกล่าแฟร์มาเล่น,แอ็กเกอร์อุดแนวรับ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแก้ไขปัญหาแนวรับที่เริ่มโรยราด้วยการคว้าตัว โธมัส แฟร์มาเล่น ของ อาร์เซน่อล และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากค่าตัวของทั้งคู่อยู่ในขอบเขตที่พวกเขาจะจ่ายให้ได้ ผิดกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ทำให้พวกเขาต้องถอยกรูดเมื่อเห็นตัวเลขที่ทางต้นสังกัดของตัวนักเตะเรียกร้องมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »