ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 'บาร์ซา' สลัดความช้ำ รอยำบ๊วย 'ลา คอรุนญา'

'บาร์ซา' สลัดความช้ำ รอยำบ๊วย 'ลา คอรุนญา'

Posted 08/03/2013 by goal.com

 

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน สัปดาห์นี้เป็นการเตะนัดที่ 27 ของฤดูกาล 2012-13 ทีมจ่าฝูง บาร์เซโลนา ที่ช่วงหลังฟอร์มย่ำแย่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ด้าน “แชมป์เก่า” เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มร้อนแรง เพิ่งบุกไปสยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-1 และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกแชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะออกไปเยือน เซลตา บีโก ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น และรองจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด จะเล่นในบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดาด ที่มีลุ้นไปเตะฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า...

 
บาร์เซโลนา-ลา คอรุนญา


บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง จะเปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง เกมนี้ เจ้าบ้านที่แพ้ 3 ใน 4 เกมล่าสุดในทุกรายการ จะส่ง ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงที่ทำสถิติยิงประตู 16 เกมติดต่อกันในลา ลีกา ลงล่าตาข่ายร่วมกับ เปโดร โรดริเกซ และ อันเดรส อิเนสตา เป็น 3 ประสานในแดนหน้า โดย ติอาโก อัลกานตารา, เซร์คิโอ บุสเกตส์ และ เซส ฟาเบรกาส คุมเกมแดนกลาง ส่วน เคราร์ด ปิเก ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ฮาเบียร์ มาสเคราโน โดยเกมนี้ บาร์เซโลนา หวังถล่มเอาชนะ ลา คอรุนญา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนลงเตะแชมเปียนส์ ลีก นัดสำคัญ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เอซี มิลาน ในคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้

ทีมเยือน ลา คอรุนญา ผลงานย่ำแย่ ไม่ชนะมา 8 เกมติดต่อกัน และเป็นทีมเดียวในลาลีกา ที่ยังไม่ชนะนอกบ้านแม้แต่ครั้งเดียว เกมนี้จะส่ง ริกิ ยืนกองหน้าตัวเป้า โดยมี ปิซซี่, ฮวน การ์ลอส บาเลรอน และ บรูโน กามา เป็น 3 ประสานในแดนกลาง ขณะที่ การ์ลอส มาเชนา กองหลังตัวกลาง จะติดโทษห้ามแข่งในเกมนี้หลังจากโดน 2 ใบเหลืองในเกมล่าสุด ทำให้ อัยธามี อาร์ติเลส จะลงสนามแทน โดยยืนคู่กับ เซ กาสโตร ส่วน กาก้า และ ลอเร 2 กองหลัง ยังมีปัญหาการบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามได้

สถิติการพบกันของคู่นี้ 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ บาร์เซโลนา ชนะ 4 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง โดยการพบกันนัดแรกของฤดูกาลนี้ บาร์เซโลนา บุกไปชนะ ลา คอรุนญา ถึงบ้านสุดมัน 5-4 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา


เซลตา-เรอัล มาดริด


เซลตา ทีมอันดับ 18 ของตาราง จะเปิดสนามบาไลดอส รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด แชมป์เก่า และทีมอันดับ 3 ของตาราง เกมนี้เจ้าบ้าน เซลตา ทีมอันดับ 18 ที่เพิ่งชนะกรานาดา 2-1 และชนะเป็นครั้งแรกในรอบ 7 นัด จะส่ง ลาโก อัสปาส ยืนกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ โอเรลานา, ไมเคิล โครห์น-เดลี และ ออกุสโต เฟร์นานเดซ เป็น 3 ประสานสนับสนุน อัสปาส ส่วน วาดิม เดมิดอฟ กับ กุสตาโบ กาบราล ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่บุกไปสยบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร จะมีการปรับทัพเล็กน้อยเพื่อให้นักเตะบางส่วนได้พัก โดย เปเป้ จะกลับมาลงสนามในเกมนี้ โดยยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ขณะที่ 3 ประสานในแนวรุก น่าจะมีการปรับเปลี่ยน โดยพัก อังเคล ดิ มาเรีย และ เมซุต โอซิล และให้ โฮเซ กาเยฆอน กับ กาก้า ลงสนาม ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด โดย คาริม เบนเซมา เป็นกองหน้าตัวเป้า

สถิติการพบกันของคู่นี้ 5 เกมที่ผ่านมา ทั้งในศึกลาลีกา และโกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลนี้ ปรากฏว่า เรอัล มาดริด ชนะ 2 ครั้ง ส่วน เซลตา ชนะ 1 ครั้ง โดยการเจอกันครั้งแรกในลาลีกาเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมปีที่แล้ว เรอัล มาดริด ชนะ 2-0


แอตเลติโก มาดริด-เรอัล โซเซียดาด


แอตเลติโก มาดริด ทีมรองจ่าฝูงของตาราง จะเปิดสนามบิเซนเต กัลเดรอน รับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 6 ที่มีผลงานยอดเยี่ยม ไม่แพ้มา 8 เกมติดต่อกัน และมีลุ้นไปเตะฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า เกมนี้ แอต.มาดริด จะได้ กาบี เฟร์นานเดซ กองกลางตัวรับ พ้นโทษห้ามแข่งกลับมาลงสนาม โดยจะยืนคู่กับ มาริโอ ซัวเรซ  ขณะที่ อาร์ดา ตูราน และ โกเก ทำเกมรุกทางริมเส้น สนับสนุนคู่กองหน้า ราดาเมล ฟัลเกา กับ ดีเอโก คอสตา โดย เจา มิรานดา ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ดีเอโก โกดิน

ด้าน เรอัล โซเซียดาด ที่เสมอกับ เบติส สุดมัน 3-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะส่ง อิมายอล อากีเรตเซ ยืนกองหน้าตัวเป้า โดยมี อองตวน กรีซมันน์, ชาบี พริเอโต และ การ์ลอส เวลา เป็น 3 ประสานในแดนกลาง ส่วน มิเกล กอนซาเลซ และ อินนิโก มาร์ติเนซ ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่ เคลาดิโอ บราโว ผู้รักษาประตูคนเก่ง เฝ้าเสา

สถิติการพบกันคู่นี้ 5 เกมที่ผ่านมาในศึกลา ลีกา แอตเลติโก มาดริด ชนะถึง 4 ครั้ง ส่วนอีก 1 เกมจบลงด้วยการเสมอกัน โดยการเจอกันนัดแรกในฤดูกาลนี้ ที่บ้านของเรอัล โซเซียดาด เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมปีที่แล้ว ปรากฏว่า แอต.มาดริด บุกไปคว้าชัย 1-0

โปรแกรมถ่ายทอดสด ลาลีกา นัดที่ 27

วันศุกร์ที่ 8 มี.ค.56

03.30 น.        เบติส – โอซาซูนา      

วันเสาร์ 9 มี.ค.56

22.00 น.        ราโย – เอสปันญอล    
00.00 น.        บายาโดลิด – มาลากา        
02.00 น.        บาร์เซโลนา – ลา คอรุนญา  
04.00 น.        มายอร์กา – เซบียา       

วันอาทิตย์ 10 มี.ค.56

18.00 น.        แอธ.บิลเบา – บาเลนเซีย        
23.00 น.        เลบันเต – เคตาเฟ        
01.00 น.        เซลตา – เรอัล มาดริด        
03.00 น.        แอต.มาดริด – โซเซียดาด  

วันจันทร์ 11 มี.ค.56

02.30 น.        ซาราโกซา – กรานาดา

หมายเหตุ : ทุกคู่ถ่ายทอดสดทางช่อง SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ! มูยก"โด้" เจ๋งกว่า เสือเตี้ย, เปเล่
    โชเซ มูริญโญ ยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด ว่ามีฝีเท้าเหนือ ดิเอโก้ มาราโดนา และ เปเล่ พร้อมยกเป็นนักเตะคนสำคัญที่ราชันชุดขาวจะขาดไม่ได้
  • ซูเคอร์เชื่อโมดริชเป็นแกนหลักชุดขาวได้
    ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย มั่นใจ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด สามารถก้าวขึ้นมาโดดเด่นในทีม "ราชันชุดขาว" ได้ ชี้เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมแล้ว ในเกมบุกสอย แมนฯ ยูไนเต็ด คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • มาร์เซโล่จืด!โดนศาลปรับฐานขับรถผิดกฎ
    ศาลในกรุงมาดริด สั่งปรับเงิน มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กเลือดกาแฟเป็นเงิน 6,000 ยูโร จากการที่เขาขับรถทั้งที่โดนยกเลิกใบขับขี่ไปแล้ว โดยศาลให้เขาผ่อนจ่ายเป็นรายวัน จนกว่าจะครบตามกำหนด
  • เมสซี่เชื่อมีหลายคนอยากเห็นบาร์ซ่าล้มเหลว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกขั้นเทพของ บาร์เซโลน่า รับทุกวันนี้มีผู้คนมากมายกำลังจ้องมองความหายนะของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเฉพาะการลุ้นให้ทีมของตนตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมระบุแข้งบาร์ซ่า ชินชากับแรงกดดันแล้ว ฉะนั้นไม่มีอะไรต้องคิดมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »