ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่จืด!โดนศาลปรับฐานขับรถผิดกฎ

มาร์เซโล่จืด!โดนศาลปรับฐานขับรถผิดกฎ

Posted 08/03/2013 by siamsport

 

ศาลในกรุงมาดริด สั่งปรับเงิน มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กเลือดกาแฟเป็นเงิน 6,000 ยูโร จากการที่เขาขับรถทั้งที่โดนยกเลิกใบขับขี่ไปแล้ว โดยศาลให้เขาผ่อนจ่ายเป็นรายวัน จนกว่าจะครบตามกำหนด

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถูกศาลในกรุงมาดริด สั่งปรับเงินเป็นจำนวน 6,000 ยูโร (ประมาณ 240,000 บาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา จากการที่เขาขับรถทั้งที่โดนยกเลิกใบขับขี่ไปแล้ว

เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น แข้งวัย 24 ปี ขับรถคู่ใจของเขาอยู่บนถนนทางหลวงสาย เอ็ม-12 อย่างสบายใจเฉิบ ทั้งที่เขาถูกตัดแต้มไปจนครบ ซึ่งหมายความว่า ใบขับขี่ของเขานั้นไม่สามารถใช้การได้อีกแล้ว และพอเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้เขาจอดรถเข้าข้างทางแล้วนั้น แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลก็ต้องก้มหน้ารับความผิดแต่โดยดี

กระทั่งล่าสุด ศาลในเมืองหลวงของแดนกระทิงดุก็ลงโทษปรับเงินเขาเป็นที่เรียบร้อย โดยศาลสั่งให้เขาเสียค่าปรับเป็นจำนวน 25 ยูโร (ประมาณ 1,000 บาท) ต่อวัน เป็นระยะเวลา 8 เดือน จนกว่าจะครบ 6,000 ยูโร ตามที่ระบุเอาไว้

ทั้งนี้ มาร์เซโล่ นับเป็นพ่อค้าแข้งรายล่าสุดของ เรอัล มาดริด ที่ขับรถผิดกฎ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เคยซิ่งรถเร็วถึง 216 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งที่กฎหมายกำหนดเอาไว้ว่าต้องขับไม่เกิน 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแท้ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตปั๋ง! "โด้"ชงน้ากิ๊กส์เล่นได้ยันอายุ 50
    ปีกชาวโปรตุเกสคิดว่า ปีกรุ่นพี่มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและสามารถเล่นได้ยันอายุ 50 เลยทีเดียว
  • โมดริชแฮปปี้ซัดประตูพาชุดขาวลิ่ว8ทีมชปล.
    ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเทคนิคของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปลื้มกับการมีส่วนสำคัญในการพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการยิงประตูจุดประกายก่อนที่จะพลิกกลับมาแซงเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • มูริญโญซูฮก! เฟอร์กี้สุดยอดโค้ช วางแท็กติกขั้นเทพ
    โชเซ มูริญโญ ซูฮกเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นสุดยอดกุนซือและวางแท็กติกรับมือทีมของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ ราชันชุดขาว จะเป็นฝ่ายชนะก็ตาม
  • อลอนโซ่รับใบแดงปริศนานำชุดขาวพลิกเชือดผี
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด ชี้การที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากจังหวะปริศนาที่ นานี่ โดนไล่ออก เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้รูปเกมเปลี่ยนมาเข้าทาง "ราชันชุดขาว" ก่อนจะเป็นฝ่ายกรุยทางสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »