ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อลอนโซ่รับใบแดงปริศนานำชุดขาวพลิกเชือดผี

อลอนโซ่รับใบแดงปริศนานำชุดขาวพลิกเชือดผี

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด ชี้การที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากจังหวะปริศนาที่ นานี่ โดนไล่ออก เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้รูปเกมเปลี่ยนมาเข้าทาง "ราชันชุดขาว" ก่อนจะเป็นฝ่ายกรุยทางสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่าจังหวะปริศนาที่ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" พลิกกลับมากุมความได้เปรียบและคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" 2-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว หลังจากได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ช่วงต้นครึ่งหลัง แต่แล้วทุกอย่างก็กลับตาลปัตรในอีกไม่กี่นาทีต่อมา เมื่อ นานี่ โดนไล่ออกจากจังหวะยกเท้าสูงใส่ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ทำให้ มาดริด เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นที่มีมากกว่า ก่อนจะเดินเกมบด "ปีศาจแดง" จนพลิกกลับมาชนะได้ในท้ายที่สุด พร้อมทั้งผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 3-2
 
อลอนโซ่ กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นการตัดสินที่ยากที่จะยอมรับได้จากกรรมการ แต่ว่าเราเคยเห็นกันมาแล้วหลายต่อหลายเกมว่า การที่ต้องเล่นกับทีมที่เหลือ 10 คนอาจจะทำให้คุณเล่นได้ยากขึ้น แต่เราอาจจะโชว์ฟอร์มสุดยอดได้ในช่วงไม่กี่นาทีหลังจากมีการไล่ออก เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นเวลาฃ 15-20 นาที เราเล่นกันด้วยความอดทน และยิงได้ 2 ประตู หลังจากนั้นเป็นเราที่ต้องกระตุ้นตัวเองอย่างหนัก และประสบปัญหาในการพยายามไม่เสียประตูอีก ผู้รักษาประตูโชว์ฟอร์มมหัศจรรย์จริงๆ"
 
นับได้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจของ มาดริด หลังจากคว้าชัยเหนือ บาร์เซโลน่า 2 นัดรวดใน โกปา เดล เรย์ และ ลา ลีกา รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก โดย อลอนโซ่ หวังว่าพลพรรค "ราชันชุดขาว" จะโชว์ฟอร์มแกร่งขึ้นไปเรื่อยๆ หลังจากผ่านสัปดาห์มหาโหดมาได้อย่างยอดเยี่ยม
 
"เรารู้ว่ามันเป็นสัปดาห์สำคัญของเรา เป็นสัปดาห์ที่จะชี้ชะตาของเราในฤดูกาลนี้เลย มันผ่านไปได้ด้วยดีจนถึงเวลานี้ และเราต้องมองไปข้างหน้าต่อไป เรามีเวลาอีก 2 สัปดาห์ในการดูเกมอื่นๆด้วยความสนุกสนานและรอผลการจับสลากในรอบต่อไป" ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »