ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมดริชแฮปปี้ซัดประตูพาชุดขาวลิ่ว8ทีมชปล.

โมดริชแฮปปี้ซัดประตูพาชุดขาวลิ่ว8ทีมชปล.

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเทคนิคของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปลื้มกับการมีส่วนสำคัญในการพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการยิงประตูจุดประกายก่อนที่จะพลิกกลับมาแซงเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่ามีความสุขกับการลงสนามไปเปลี่ยนเกมในฐานะตัวสำรองแถมสังหารประตูสำคัญในเกมที่ "ราชันชุดขาว" พลิกกลับมาคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก 2-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด จัดการแก้เกมอย่างรวดเร็วด้วยการส่ง โมดริช ลงสนามแทน อัลบาโร่ อาร์เบลัว เพื่อเน้นเกมรุกมากขึ้น หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 56 เมื่อ นานี่ โดนไล่ออก และเป็น ดาวเตะเลือดโครแอต ที่ยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษ ส่งบอลลอยเช็ดเสา เข้าประตูไปอย่างสวยสดงดงาม และจุดประกายให้ "ราชันชุดขาว" พลิกกลับมาชนะได้ในท้ายที่สุด
 
ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวถึงประตูของตนในเกมที่ผ่านมาว่า "มันเปลี่ยนรูปเกมไปเลย ผมมีความสุขกับประตูของผม รวมถึงการได้ช่วยเหลือทีมให้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ผมสนุกกับมัน ถึงแม้ว่าเราจะเล่นกันได้ไม่ดีเลยในครึ่งแรก แต่เรากลับมายิงได้ 2 ประตูในครึ่งหลังและผ่านเข้ารอบได้ในท้ายที่สุด"
 
โมดริช ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากในการที่จะบุกมาคว้าชัยเหนือ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเจ้าตัวไม่เคยได้สัมผัสกับคำว่าชัยชนะที่สนามแห่งนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ตั้งแต่ตอนที่ยังค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ "ผมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาหลายครั้งแล้วที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นี่เป็นชัยชนะครั้งแรกของผม มันเป็นเรื่องยากมากจริงๆ ในการมาเยือนพวกเขาที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »