ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิตปั๋ง! "โด้"ชงน้ากิ๊กส์เล่นได้ยันอายุ 50

ฟิตปั๋ง! "โด้"ชงน้ากิ๊กส์เล่นได้ยันอายุ 50

Posted 07/03/2013 by goal.com

 

ปีกชาวโปรตุเกสคิดว่า ปีกรุ่นพี่มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและสามารถเล่นได้ยันอายุ 50 เลยทีเดียว

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของแมนฯ ยูไนเต็ดสามารถค้าแข้งได้ถึงอายุ 50 ภายหลังลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเป็นนัดที่ 1,000 ในเกมกับราชันชุดขาว ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง

ปีกพ่อมดชาวเวลส์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าว ขยันวิ่งขึ้นวิ่งลงเล่นช่วยทั้งเกมรุกและเกมรับ จนดูไม่ออกเลยว่าจะมีอายุปาเข้าไป 39 ปีแล้ว แต่ก็น่าเสียดายที่สุดท้ายปีศาจแดงต้องตกรอบไปชนิดเจ็บถึงทรวง

"กิ๊กส์สามารถลงเล่นได้ถึงอายุ 50 เลยนะ เขายังคงมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมมากและยังเล่นเกมในระดับนี้ได้สบายๆ มันไม่น่าเชื่อเลย เขาเปรียบเสมือนธงของสโมสร และผมก็มีความสุขที่เห็นเขาเป็นแบบนั้น" ซีอาร์เซเว่น เผยกับ Daily Mirror
ขณะเดียวกัน กับตันทีมชาติโปรตุเกสก็ยอมรับว่า เขาต้องพบกับค่ำคืนที่สะเทือนอารมณ์อย่างยิ่งในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ทั้งสองเกมนี้ ผมรู้สึกไม่ดีเลย ผมมีความสุขที่ทีมผ่านเข้ารอบ แต่ผมก็มีความทุกข์ด้วยเช่นกันเพราะยูไนเต็ดสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ แต่เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก มันยากเสมอ" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนช็อค!ผีขอ1.25พันล.พร้อมปล่อยรูนี่ย์
    "เดอะ ซัน" ประโคมข่าวใหญ่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจตัดหางเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบทิ้งแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หากเขาสามารถแลกกับเงินเพียง 1,250 ล้านบาท เชื่อวันเวลาอันสุดยอดของดาวเตะรายนี้เลยไปแล้ว และแดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้ารุ่นน้อง น่าจะจับคู่กับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวหลักได้ดีกว่า
  • ริโอเสียว!ส่อโดนยูฟ่าแบนฐานปรบมือประชดเปา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสโดน ยูฟ่า ลงดาบสถานหนัก จากการที่เขาปรบมือประชด คูเนย์ต ชาคีร์ เชิ้ตดำจากแดนไก่งวง หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้สหพันธ์ลูกหนังยุโรปกำลังรอรายงานอยู่ ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อไป
  • เผยนานี่ร่ำไห้โทรกลับบ้านหลังโดนแดง
    น่าสงสารจริงๆ สำหรับหลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีแหล่งข่าวเผยว่า เขาร้องห่มร้องไห้หลังจากโดนอัปเปหิออกจากสนามแบบค้านสายตา พร้อมโทรกลับบ้านในโปรตุเกสคร่ำครวญพร้อมน้ำตาว่าตนเองทำอะไรผิดถึงต้องเจอกับเรื่องแบบนี้
  • เมสซี่อยากเล่นร่วมรูน,เบลชมสุดยอดแข้ง
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดๆ เผย อยากได้เล่นร่วมกับทั้ง 2 คน พร้อมปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบตนเองกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »