ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมสซี่อยากเล่นร่วมรูน,เบลชมสุดยอดแข้ง

เมสซี่อยากเล่นร่วมรูน,เบลชมสุดยอดแข้ง

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดๆ เผย อยากได้เล่นร่วมกับทั้ง 2 คน พร้อมปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบตนเองกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม
 
รูนี่ย์ และ เบล กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยเฉพาะรายหลังที่โชว์ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง ทำประตูให้ต้นสังกัดได้ถึง 9 ลูก จากการลงเล่น 7 นัดหลังสุดในทุกรายการ ซึ่งนั่นทำให้ เมสซี่ ถึงขั้นออกปากชมทั้งคู่ แถมบอกว่า อยากเล่นร่วมกับทั้ง 2 คนด้วย
 
"ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ แกเร็ธ เบล ต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ กับต้นสังกัดของพวกเขา และผมก็อยากเล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดอยู่เสมอ แต่ผมจำเป็นต้องระมัดระวังกับสิ่งที่ผมพูด เพราะผมมองไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะย้ายทีมในเร็วๆ นี้ แต่แน่นอนว่า ผมอยากเล่นร่วมกับนักเตะที่ดีที่สุด" กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวของ อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ที่นครบาร์เซโลน่า เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีหลายฝ่ายพยายามเปรียบเทียบว่า ระหว่าง เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ใครเป็นนักเตะที่เก่งกว่ากัน แต่แข้งวัย 25 ปี ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ "ผมถูกถามเกี่ยวกับ โรนัลโด้ ถึงหลายครั้ง แต่เราก็ไม่ได้มานั่งเปรียบเทียบกันเองหรอกนะ เราไม่ได้เป็นนักฟุตบอลเพียงเพื่อมาดูกันว่าใครเป็นคนที่เก่งกว่า เราเป็นนักฟุตบอลเพราะอยากได้แชมป์ ผมจะปล่อยให้เรื่องเปรียบเทียบเป็นหน้าที่ของพวกคุณก็แล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดแผน!แฟนผีทำผ้าพันคอลายโด้แต่เหมือนซัวเรซ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งคงกุมขมับ เมื่อพวกเขาอุตส่าห์ทำผ้าพันคอลาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นการต้อนรับแข้งวัย 28 ปี กลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" ถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่พอทำเสร็จแล้วดันเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เสียอย่างนั้น
  • วุ่นแน่!ยูฟ่าเปิดฉากสอบสวนผี,นานี่
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป จัดหนัก เริ่มสอบทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และปีกเลือดฝอยทองของทีมอย่าง หลุยส์ นานี่ แล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นบางอย่าง โดยเฉพาะการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขัน ซึ่งเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎของ ยูฟ่า
  • สิงห์สะท้านเว็บบ์เป่าเกมบุกผีเอฟเอรอบ8ทีม
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ"เผยว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ จะได้รับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในเกมเอฟ เอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์บูลส์"เชลซี
  • แฟนผีรุมจวกคีนเห็นด้วยใบแดงนานี่
    บรรดาสาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับออกมาตัดพ้อสิ้นศรัทธาในตัว รอย คีน อดีตกัปตันทีมของพวกเขา เลยทีเดียว หลังจากอดีตห้องเครื่องพันธุ์ดุดันออกตัวเห็นด้วยกับการตัดสินของกรรมการที่ชักใบแดงไล่ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส ที่ไปยันใส่ผู้เล่นคู่แข่งแบบไม่ตั้งใจในเกมพ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »