ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เผยนานี่ร่ำไห้โทรกลับบ้านหลังโดนแดง

เผยนานี่ร่ำไห้โทรกลับบ้านหลังโดนแดง

Posted 07/03/2013 by siamsport

 

น่าสงสารจริงๆ สำหรับหลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีแหล่งข่าวเผยว่า เขาร้องห่มร้องไห้หลังจากโดนอัปเปหิออกจากสนามแบบค้านสายตา พร้อมโทรกลับบ้านในโปรตุเกสคร่ำครวญพร้อมน้ำตาว่าตนเองทำอะไรผิดถึงต้องเจอกับเรื่องแบบนี้

หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังอังกฤษ ถึงกับร้องไห้เสียน้ำตา หลังจากโดนตะเพิดออกจากสนาม ก่อนที่ต้นสังกัดจะแพ้ เรอัล มาดริด 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมกระเด็นตกรอบคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
กองกลางจอมเทคนิควัย 26 กะรัต ถูกคูเนย์ต ชาคีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกี ชักใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ยกเท้าสูงเพื่อเล่นบอล แล้วไปโดนชายโครงของอัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลังของ "ราชันชุดขาว" ซึ่งนับเป็นจุดเปลี่ยนให้แชมป์ลีกกระทิงกลับเข้าสู่เกมได้อีกครั้ง
 
 คาดหมายว่า นานี่ รู้สึกคุ้มคลั่งเป็นอย่างยิ่งอยู่ภายในห้องแต่งตัวของ "เร้ด เดวิลส์" และเขาได้โทรศัพท์กลับบ้านในแดนฝอยทองด้วยอารมณ์ไม่เข้าใจตัวเองเป็นเวลานาน ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า "นานี่ เป็นทุกข์หนักจนไม่อาจปลอบใจได้ เขาโทรศัพท์กลับบ้านที่โปรตุเกสพร้อมสะอื้นสะอื้นถามซ้ำไปซ้ำมาว่า พวกเขาคิดว่า ตนเองทำอะไรผิดหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่อยากเล่นร่วมรูน,เบลชมสุดยอดแข้ง
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดๆ เผย อยากได้เล่นร่วมกับทั้ง 2 คน พร้อมปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบตนเองกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ด้วย
  • ผิดแผน!แฟนผีทำผ้าพันคอลายโด้แต่เหมือนซัวเรซ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งคงกุมขมับ เมื่อพวกเขาอุตส่าห์ทำผ้าพันคอลาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เพื่อเป็นการต้อนรับแข้งวัย 28 ปี กลับสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกมาเชือด "ปีศาจแดง" ถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่พอทำเสร็จแล้วดันเหมือน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เสียอย่างนั้น
  • วุ่นแน่!ยูฟ่าเปิดฉากสอบสวนผี,นานี่
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป จัดหนัก เริ่มสอบทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และปีกเลือดฝอยทองของทีมอย่าง หลุยส์ นานี่ แล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นบางอย่าง โดยเฉพาะการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขัน ซึ่งเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎของ ยูฟ่า
  • สิงห์สะท้านเว็บบ์เป่าเกมบุกผีเอฟเอรอบ8ทีม
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ"เผยว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ จะได้รับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในเกมเอฟ เอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์บูลส์"เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »